Á quân Vietnam Idol 2010 rất hạnh phúc khi MV mới “Đành tiễn em” của mình gây “bão” trên công đồng mạng. Hiện MV tương tác này đã có hơn 2.5 triệu lượt xem.

Trước khi MV ra mắt, Văn Mai Hương có phần hồi hộp vì đây là lần đầu tiên thử nghiệm với thể loại MV tương tác mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, cô không ngờ sản phẩm âm nhạc hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại hút fan đến vậy. 

“Hương rất vui vì những món đồ mình rao bán trong MV được đông đảo mọi người quan tâm, yêu thích. Đã có hàng trăm cuộc gọi đến cho trợ lý của Hương và điện thoại dường như luôn trong tình trạng cháy máy.” Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ. 

{keywords}

Ra mắt ngày 13/10, MV Đành tiễn em đã thu hút hơn 2.5 triệu lượt xem, và con số tiếp tục tăng 1 cách nhanh chóng

Trong số những người nhanh tay mua được đồ của Văn Mai Hương có những vị khách rất đặc biệt như ca sĩ Hari Won. Bạn gái người Hàn Quốc của rapper Tiến Đạt cho biết cô rất thích ý tưởng mới lạ trong MV mới của Văn Mai Hương vì giai điệu dễ thương, cảnh quay màu sắc rất đẹp và đặc biệt là những món đồ độc đáo Hương rao bán. Hari cũng đã nhanh tay mua được chiếc iPod dễ thương từ Văn Mai Hương. 

“Đành tiễn em” là MV tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Người xem MV có thể click vào những món đồ trong MV và mua trực tiếp tại link được Văn Mai Hương đăng tải trên trang web www.chotot.vn. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đồ sẽ được nữ ca sĩ dành tặng cho Chương trình Hỗ trợ Giáo dục cho Nữ sinh của tổ chức Room To Read.

Để MV chất lượng cả hình ảnh, lẫn âm thanh, cả ekip thực hiện đã phải quay liên tục suốt 24 giờ từ 5h sáng hôm trước đến 5h sáng hôm sau. Tuy mệt nhưng Văn Mai Hương rất hài lòng vì MV được đầu tư kỹ càng, chỉnh chu từng chi tiết. 

Đành tiễn em là dự án âm nhạc tiếp theo của Văn Mai Hương tiếp nối sự thành công của Chậm lại một phút, Ngày gần anh. Thông qua MV "Đành tiễn em", Á quân Vietnam Idol 2010 mong muốn tìm được những chủ sở hữu mới cũng yêu thích và trân trọng những món đồ này như mình. Cô nàng sẽ tổ chức một buổi offline vào tuần sau để gặp mặt và trao tận tay các món đồ đến người mua.

Ngọc Minh