Tổng hợp những hình ảnh sao nam vì vai diễn mà phải mặc áo nịt ngực như phụ nữ.

Để làm phong phú cho nội dung phim, một số biên kịch và đạo diễn đã sắp xếp các tình huống "giả gái" thú vị. Khán giả quen thuộc nhất là hình ảnh sao nam đội tóc giả, mặc váy, đi giày cao gót và trang điểm như nữ giới. Bên cạnh đó cũng có không ít nhân vật nam xuất hiện gây cười khi thân hình cường tráng lại mặc áo nịt ngực của chị em phụ nữ.

Dưới đây là những khoảnh khắc "đắt giá" và đáng nhớ:

{keywords}

"Mỹ nam ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun từng thành công với nhân vật "cụ giáo" điển trai trong phim Vì sao đưa anh tới khiến khán giả "cười ngất" khi mặc chiếc áo nịt ngực với thân hình cơ bắp cuồn cuồn và chiếc quần hoa văn da báo.

Đây là tạo hình của Kim Soo Hyun vai điệp viên người Triều Tiên Won Ryu-hwan trong bộ phim Ẩn thân: Vĩ đại và tuyệt mật/Secretly Greatly (2013).

{keywords}

Nam diễn viên Chung Hán Lương trong vai CEO Kim Chu Nguyên từ bộ phim Bí mật hoa viên.

{keywords}

Mỹ nam Yuki Furukawa trong tạo hình giả gái vớicặp môi đỏ rực, mắt lấp lánh ánh kim và chiếc áo nịt ngực khá nữ tính trong bộ phim điện ảnh Missboys.

{keywords}

Trong bộ phim Secret Garden (2010) của điện ảnh Hàn, nam tài tử điển trai Hyun Bin trong vai anh chàng Kim Joo Won đã phải giả gái để có thể sát cánh bên cạnh người đẹp Gil Ra In (Ha Ji Won) mà không bị nghi ngờ.

{keywords}

Chàng "Dương Quá xứ cảng" Cổ Thiên Lạc nam tính là vậy cũng từng mặc lên người chiếc áo ngực nữ tính trong bộ phim điện ảnh La Brassiere (2001) khi thủ vai nhà thiết kế áo lót Wayne. Và để tạo nên những chiếc áo nịt ngực cho phù hợp, nhà thiết kế đã phải tự mình ướm sản phẩm đó đầu tiên để cảm nhận được thiết kế đó ra sao.

{keywords}

Cũng trong bộ phim La Brassierecùng với Cổ Thiên Lạc còn có nam diễn viên gạo cội Lưu Thanh Vân. Cả hai đều trong vai những nhà thiết kế áo nịt ngực nổi tiếng ở Hồng Kông là Johnny và Wayne.

Trong khi Cổ Thiên Lạc phải tự mặc chiếc áo nịt ngực do anh thiết kế, Lưu Thanh Vân cũng mặc chiếc áo lọt đệm nước màu đỏ vô cùng gợi cảm và hấp dẫn.

{keywords}

Mỹ nam xứ Hàn Jang Geun Suk thậm chí diện áo nịt ngực ngay cả khi không phải đóng phim. Tại một sự kiện quảng cáo cho hãng Samsung, ngôi sao You're Beautiful đã không ngần ngại khoe chiếc ngực màu đen sau lớp áo lưới.

Hình ảnh nữ tính trên của Jang Geun Suk sau đó khiến dấy lên nhiều tranh luận trên các trang mạng xã hội và truyền thông.

{keywords}

Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa từng vài lần được trải nghiệm với những màn giả gái trên phim. Trong số những lần giả gái đó Lưu Đức Hoa thực sự gây ấn tượng khi diện bộ vest hở cổ, để lộ chiếc áo nịt ngực và vòng một hấp dẫn không kém một người đẹp "xịn".

{keywords}

Nam diễn viên kiêm ca sĩ điển trai của Trung Quốc đại lục Trương Hiểu Thần từng chụp ảnh bán khỏa thân, để lộ vết cháy nắng in hình một chiếc áo nịt ngực. Bức hình gây tranh cãi này từng được xếp vào danh sách "hình ảnh xấu xí nhất" trên các diễn đàn mạng của Trung Quốc.

{keywords}

Nam diễn viên người Nga Nikita Jiguerda đã phải xuất hiện trên tuyến phố phố đông đúc Arbat ở thủ đô Moscow với chiếc áo nịt ngực gợi cảm sau khi thua cá độ với nhà sản xuất phim Barry Ali Basov.

Theo Khampha