- Cô ca sĩ vừa lên chức mẹ đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt album mới nhất.



Sau hơn một tháng sinh con, Lệ Quyên lại tiếp tục mang đến tin vui cho những người hâm mộ cô khi chuẩn bị tung ra album vol 4 có tên "Để nhớ một thời ta đã yêu".

Đây là album được cô ca sĩ thực hiện trong thời gian mang thai đứa con đầu lòng. Mặc dù khá bận bịu với việc chuẩn bị cho ngày sinh nở, thế nhưng Lệ Quyên vẫn đầu tư không ít công sức cho sản phẩm âm nhạc này, từ khâu chọn bài, thu âm cho đến hình ảnh, hậu kỳ...

"Để nhớ một thời ta đã yêu" gồm 9 ca khúc, phấn lớn đề là những sáng tác mới của các nhạc sĩ quen thuộc như Thái Thịnh (Để nhớ một thời ta đã yêu), Hà Quang Minh (Vẫn biết là nhung nhớ, Xin hãy cho quên), Lương Bằng Quang (Nỗi đau ngự trị), A.Tuân (Hãy yêu thật lòng), Vũ Quốc Việt (Tìm lại lần nữa).

Đặc biệt, với album vol 4 lần này, Lệ Quyên đã tái hợp với nhạc sĩ Tường Văn (Ngôi sao nhỏ, Biết đến bao giờ). Còn nhớ, cựu thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu chính là người đã sáng tác ca khúc Giấc mơ có thật, một "hit" lớn trong sự nghiệp của Lệ Quyên.

Chọn màu hồng cánh sen làm màu sắc chủ đạo cho album, Lệ Quyên mong muốn sản phẩm này sẽ là một món quà nhỏ sang trọng và ý nghĩa nhất dành cho những người đã luôn ở bên cô, những người đã làm nên một Lệ Quyên của ngày hôm nay.

"Để nhớ một thời ta đã yêu", album đánh dấu cho sự trở lại với dòng nhạc Pop Ballad quen thuộc của cô ca sĩ vừa lên chức mẹ, sẽ chính thức được phát hành vào những ngày giữa tháng 5.

Linh Phạm