- Nhờ bàn tay may mắn của người đẹp Trương Ngọc Ánh, nhạc sĩ Dương Thụ đã đoạt giải nhì trong phần bốc thăm trúng thưởng ở chương trình ra mắt thương hiệu thời trang mới tổ chức tại Hà Nội tối 10/5.



Là khách mời trong buổi ra mắt thương hiệu thời trang, Trương Ngọc Ánh sánh bước bên ông xã Trần Bảo Sơn với chiếc váy màu xanh sang trọng và khoe được vóc dáng thon thả của mình. Cặp đôi này trò chuyện thân mật và cùng chăm chú theo dõi các màn biểu diễn.


Phần cuối chương trình, Trương Ngọc Ánh được mời lên bốc thăm cho các vị khách. Và không chỉ nhạc sĩ Dương Thụ (đứng ngoài cùng bên trái) được một phần quà giành cho giải nhì mà nhà thiết kế Tiến Lợi (đứng thứ 3 từ trái sang) cũng may mắn nhận giải ba.


Trương Ngọc Ánh và vị khách đoạt giải nhất.
Điều tình cờ, đây cũng chính là vị khách ngồi cùng bàn và nhiệt tình trò chuyện với cặp vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từ đầu chương trình đến khi lên nhận giải.



Thật hiếm khi bắt gặp nghệ sĩ Quốc Tuấn (ngoài cùng bên trái) tham dự một sự kiện liên quan đến thời trang với tư cách khách mời. "Có anh bạn làm trong công ty tổ chức sự kiện này nên tôi cũng thu xếp để đến ủng hộ bạn" - diễn viên Quốc Tuấn nói.



NSND Như Quỳnh và diễn viên Mai Thu Huyền cũng có mặt dự tiệc và xem chương trình ra mắt thương hiệu thời trang mới do nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải (người đàn ông gốc Hà Nội nhưng hiện đang sinh sống tại TP.HCM) làm tổng đạo diễn.



Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và MC Thanh Mai tíu tít bên nhau trong suốt bữa tiệc. Nếu như Vũ Cẩm Nhung gây ấn tượng với "kiểu đầu Cẩm Vân" và cách trang điểm ấn tượng thì Thanh Mai kém sắc hơn bởi trang điểm mặt hơi đậm so với làn da.



Cựu người mẫu Thúy Hạnh đi dự chương trình không phải cùng ông xã - nhạc sĩ Minh Khang mà sánh bước cùng người bạn thân thiết - nhà thiết kế Tiến Lợi. Bà mẹ của hai đứa con này luôn biết cách tạo sự chú ý và vẻ thân thiện trước đám đông.



Á vương Hà Trọng Tài được chọn là một trong hai mẫu nam gốc Việt duy nhất xuất hiện trong vai trò người mẫu trình diễn các mẫu trang phục vest mới của thương hiệu thời trang bên cạnh các người mẫu nước ngoài đầy tự tin.



Hoa hậu biển Trần Thị Loan thời gian gần đây khá đắt sô trong các sự kiện thời trang và những buổi ra mắt sản phẩm mới. Người đẹp quê lúa cũng là người đẹp tự do "hiếm có" ở đất Bắc không chịu sự quản lý của bất kỳ một công ty người mẫu nào.

Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng