- Người mẫu Emily Ratajkowski được chọn vào vai Andie Hardy, người tình vụng trộm của Ben Affleck trong 'Gone Girl' (Cô gái mất tích).

{keywords}
Emily (đầm đỏ) và dàn diễn viên 'Cô gái mất tích' ra mắt tại New Yorl.

Trong phim Emily Ratajkowski phải diễn một vài cảnh nóng với Ben Affleck. Vốn là một người mẫu áo tắm nên Emily Ratajkowski khá thoải mái khi phải khoe vòng 1 trước ống kính. Năm ngoái cô cũng đã xuất hiện vô cùng nóng bỏng trong MV gây bão 'Blurred Lines' của Robin Thicke hiện đã đạt gần 320 triệu lượt xem trên Youtube. Đạo diễn David Fincher đã rất ấn tượng khi thấy Emily Ratajkowski trong MV trên và mời cô đến thử vai Andie trong Cô gái mất tích.

{keywords}

Sinh năm 1991, Emily Ratajkowski đã làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô luôn xuất hiện với những shoot hình nóng bỏng trên các tạp chí trong đó có GQ, SI... Mới đây Emily Ratajkowski được xếp hạng 62 trong danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim. Thành công với nghề người mẫu nhưng Emily Ratajkowski luôn ao ước trở thành diễn viên. Dù Andie chỉ là vai phụ nhưng với cô, đó là một vai diễn mơ ước. Cô gái mất tích với sự tham gia diễn xuất của Emily Ratajkowski ra rạp Việt từ ngày 24/10.

{keywords}

Ngọc Nhi