- Vai diễn mới của người đẹp Lưu Diệc Phi đã đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh với  tạo hình ma nữ xinh đẹp, cực kỳ quyến rũ.

Bộ phim Thiện nữ ưu hồn được dựa trên cốt truyện của Liêu trai chí dị, một tác phẩm truyện ngắn nổi tiếng từ có rất lâu của Trung Quốc. Không hoàn toàn giống như cốt truyện vốn có mang màu sắc kì bí liêu trai , Thiện nữ ưu hồn dưới bàn tay của đạo diễn Diệp Vĩ Tín lại đến với khán giả bằng những cảnh quay lãng mạn đẹp mắt trong âm thanh đậm chất Phương Đông.

Vẻ đẹp của "Tiểu long nữ" Lưu Diệc Phi sẽ một lần nữa chinh phục khán giả trong bối cảnh cổ trang. Suốt cả phim khán giả bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi và sẽ được trải nghiệm câu chuyện tình lãng mạn qua những cảnh quay đôi lứa khi nhẹ nhàng trong sáng khi  dữ dội cháy bỏng.

Để giành được vai diễn ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện trong phim, Lưu Diệc Phi cũng đã phải cạnh tranh với nhất nhiều diễn viên khác như Phạm Băng Băng, Châu Tấn... Tuy nhiên với vẻ đẹp thánh thiện, của mình Lưu Diệc Phi đã lọt vào mắt đạo diễn. Khán giả Việt Nam sẽ sớm được xem tác phẩm được cho là bom tấn của Châu Á  vào ngày 13/5 tới đây tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer và một vài hình ảnh của nữ diễn xinh đẹp Lưu Diệc Phi trong phim:



Hoàng Nguyễn (Ảnh : Xinhua)