Bùng nổ với liveshow Dấu ấn, Ngọc Sơn khẳng định sức hút trong giọng hát bao năm vẫn không thay đổi.

Đĩa lậu ngoài thị trường của show diễn này bán chạy như “tôm tươi”. Với những ai quan tâm đến bước đi trên con đường ca hát của “ông hoàng nhạc sến”, sẽ thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt mà khán giả dành cho Ngọc Sơn đã được duy trì suốt hơn 20 năm qua. Và đằng sau hình ảnh một Ngọc Sơn “tưng bừng” trên sân khấu, còn có những chuyện bên lề trong đời sống mà ít người biết đến.

Kỷ lục về số lần... bung của rạp

Trong làng ca hát, có lẽ Ngọc Sơn giữ kỷ lục về số lần xuất hiện khiến khán giả thường xuyên xô sập cửa để ào vào khán đài. Cách đây gần 20 năm, lần đầu tôi chứng kiến một chương trình của anh diễn ra tại rạp Điện Biên, thành phố Vũng Tàu mà sức ép của người hâm mộ đã khiến hàng rào cửa bung ra và lực lượng bảo vệ đành chịu thua để số khán giả này ào vào... đứng xem. Tình trạng ùn tắc và hỗn loạn cũng đã diễn ra ở Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

{keywords} 

Trong đêm Dấu ấn của Ngọc Sơn nhà thi đấu không còn chỗ trống. Đúng giờ chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu. Trong khi đó, ở phía ngoài, nhiều khán giả vẫn nhẫn nại chờ đợi. Không ít fan quá khích đã không kềm chế được nên xô đẩy và đập vỡ cửa kính nhà thi đấu. Còn trong một lần Ngọc Sơn về Hải Dương hát cho đoàn Sao Đêm, tất cả cửa kính đã bị đập vỡ để người xem ào vào, dù sức chứa của nhà thi đấu là hơn 6.000 khán giả.

Mẹ là tất cả

Cha mẹ là tất cả với Ngọc Sơn. Các show diễn lớn của anh đều có các ca khúc hát tặng cha mẹ, mọi chuyện liên quan đến lịch diễn, cát-sê và thu nhập đều được anh phó thác hết cho mẹ. Mỗi lần muốn lấy một khoản tiền lớn làm từ thiện, Ngọc Sơn đều... xin mẹ. Khi anh đi lưu diễn, đêm khuya vẫn nhắn về cho mẹ... Ngọc Sơn sống tình cảm, nên trong nhà anh lưu giữ trân trọng các kỷ vật, hình ảnh của thời xa xưa nghèo khó. Vì thế nam ca sĩ có sự đồng cảm với những thân phận nhiều vất vả.

{keywords} 

Ngại va chạm... sợ mích lòng

Nhìn có vẻ rất “phong trần”, nhưng anh lại ngại va chạm và sợ làm người khác mất lòng. Cũng vì vậy mà có những hiểu lầm suốt vài chục năm nhưng anh không đính chính. Bây giờ, anh chỉ ở nhà trông nom ba mẹ, đi hát mới ra ngoài. Niềm vui với anh là viết nhạc và tập thể dục. Còn điều quan trọng mà Ngọc Sơn luôn hướng tới là tình cảm của khán giả.

{keywords} 

Ngọc Sơn với những bộ trang phục chỉn chu của “quý ông” trong Dấu ấn nhận được phản hồi tốt của khán giả, chỉ cần khán giả thích anh sẵn sàng chiều lòng “đại gia đình”. Bởi, tình cảm của khán giả suốt hơn 20 năm qua là món quà vô giá mà cuộc đời đã tặng riêng tiếng hát Ngọc Sơn.

(Theo Công an TP.HCM)