- Andrea đã chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng cô bị chấm dứt hợp đồng vì thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty cũ.

 

Mới đây, người mẫu Hạ Vy – giám đốc công ty Venus miền Bắc đã tiết lộ thông tin về việc Andrea đã không còn hợp tác với công ty khoảng từ giữa năm 2014. Theo lời Hạ Vy, nguyên nhân dẫn đến điều này là vì tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp của Andrea như đi làm muộn, bỏ show, ít qua lại với công ty.

Theo lời bà Vy, vào tháng 6/2013, công ty Venus đã nhận một hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng bao gồm việc phải thực hiện 2 TVC quảng cáo cho nhãn hàng. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong clip quảng cáo đầu tiên, Andrea đã không thực hiện tiếp clip quảng cáo thứ 2 vì lý do cá nhân.

{keywords}

Tháng 6/2014, công ty đối tác quyết định kiện công ty Venus miền Bắc yêu cầu Venus phải bồi thường hơn 12.000 USD (tương đương hơn 250 triệu đồng) vì vi phạm hợp đồng. Sau thời gian thỏa thuận, cả hai đi đến thống nhất là chân dài sinh năm 1995 sẽ phải đền bù số tiền 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng) cho phía đối tác. Cũng vì việc này, Andrea bị buộc chấm dứt hợp đồng.

Trước thông tin đó, Andrea đã lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ của cô về điều này trên trang Facebook cá nhân. Cô cho rằng chính cô đã phải rất vất vả để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra bằng việc đi diễn chăm chỉ và làm việc gấp nhiều lần để kiếm cho đủ số tiền. Chính nhãn hàng đã đưa ra mức giá cũng như những thiệt hại họ phải chịu để đền bù cho họ thoả đáng nên cô cũng như nhãn hàng đều không chịu thiệt trong chuyện này.

{keywords}

Nhắc đến scandal thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp mà giám đốc công ty Venus miền Bắc đã nhận xét về cô, cô đính chính: “Về thái độ làm việc của An, như các bạn đã biết có một thời gian mà liên tiếp các scandal ập tới, mọi thứ rối tung, An vô cùng mệt mỏi và đã nhiều lúc stress nặng nề muốn buông xuôi tất cả. Phải cố gắng lắm, khi nghĩ mình còn trẻ và còn nhiều cơ hội phía trước, mà An đã vượt qua được.

Thế mà vì một khoảng thời gian tồi tệ rất ngắn, có người lại qui chụp, đánh giá về thái độ làm việc của An trong suốt quá trình gắn bó cùng công ty venus miền bắc, nơi mà An được dạy dỗ, trau dồi và phát triển đam mê của mình. Nếu thực sự An kinh khủng, bừa bãi như những gì bài báo kia nói và những phát ngôn được cho là của người thầy của An là chị Hạ Vy, thì có ai có thể chấp nhận An từng ấy năm, cho An đi làm, đi diễn, để có được vị trí như ngày hôm nay.”

Cô nhấn mạnh sự ra đi của cô lần này là vì cô cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi một môi trường mới, mặc dù rất khắc nghiệt, khó khăn nhưng lại rất chuyên nghiệp. An còn cho biết mặc dù chấm dứt hợp đồng, nhưng không cô không cắt đứt mọi quan hệ với công ty Venus miền Bắc. Trong thời gian qua, các show diễn hay hợp đồng của Venus với khách hàng cô vẫn hoàn thành tốt.

“Nền tảng mà An có từ công ty cũ sẽ là cái đà cho những phát triển của An sau này. Trong thời gian tới, An sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình, nhưng vẫn rất cần sự hỗ trợ từ tất cả anh chị trong nghề cũng như sự ủng hộ của công chúng, để những gì An nỗ lực sẽ không vì những suy nghĩ nhỏ nhen đầy tiêu cực kia phá hỏng.

An chỉ muốn nói rằng, An thành công, thì cũng sẽ làm cho những người thầy, những ekip hỗ trợ cho An suốt thời gian qua tự hào vì nỗ lực của mọi người được đền đáp xứng đáng.

An rất vui vẻ và thoải mái khi kết thúc công việc tại Venus, vậy thì An mong mọi người cũng sẽ như thế".

Người mẫu Hạ Vy – giám đốc công ty Venus cũng vào bình luận bên dưới dòng chia sẻ của Andrea: “Chân trời mới, bạn bè mới, đồng nghiệp mới! Hãy làm lại tất cả vì em còn rất nhỏ tuổi! Tương lai vẫn còn dài và đang rộng mở đón em ở phía trước! Venus Miền Bắc sẽ vẫn luôn hỗ trợ em trên bước đường đời! “

{keywords}

Hạ Vy còn chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc Andrea ra đi. Cô cho rằng mặc dù xa nhau, nhưng Venus miền Bắc cũng như Andrea không có nghĩa là phải vùi dập nhau. Cô mong cánh phóng viên đưa tin tức một cách chính xác nhất để thông tin không bị phóng đại, làm ảnh hưởng đến tư tưởng của nhiều người.

Đăng Quang