- "Cuộc sống đã có quá nhiều bộn bề rồi mình lên facebook để chia sẻ và nói cho nhau những lời yêu thương và tất cả cùng cảm thấy vui vẻ phải không nào mọi người? Không hiểu sao Hương vào facebook của mình không thích đọc những lời nói vô nghĩa hay những thắc mắc không liên quan vì đọc xong tự nhiên đang vui lại thành mệt mỏi" - Hồ Quỳnh Hương.


Hồ Quỳnh Hương cũng bày tỏ rằng là con người mà đâu phải cây cỏ. Vì vậy nếu ai vào trang cá nhân của cô nói những điều khiến cho cô, bạn bè không vui thì cô sẽ xoá đi và mong họ đừng giận. Cô nói: "Đã tới nhà người ta chơi thì phải có thiện chí, có ai mất công tới nhà người khác là để mắng mỏ người ta đâu".

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương.

"Hương không giận mà chỉ nhắc nhẹ thôi. Một trong những bí quyết của Hương là không muốn nghe, xem những điều sẽ không làm mình vui như vậy mình sẽ không buồn. Tất cả những nỗi buồn đều bị tác động từ bên ngoài cuộc sống mà thôi và cả những người khác mang đến cho mình nữa.

Nếu ai cũng nghĩ mọi suy nghĩ, lời nói, hành động của mình đều muốn mang niềm vui đến cuộc sống này thì làm gì còn nỗi buồn cho ai nữa" - nữ ca sĩ đất Quảng viết trên trang cá nhân của mình.

My My (tổng hợp)