- Angelina May Nguyen là đại diện của Việt Nam ở "đấu trường sắc đẹp" Miss International Queen 2014.

Cuộc thi hoa hậu dành cho các mỹ nhân chuyển giới trên toàn cầu, "Miss International Queen 2014" đã bắt đầu khởi động. Vừa qua, ban tổ chức đã công bố danh sách 26 gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện nữ hoàng năm nay. Đáng chú ý, trong danh sách có một cái tên được ghi với tư cách đại diện từ Việt Nam dù Việt Nam chưa từng cấp phép cho các thí sinh tham gia các cuộc thi nhan sắc chuyển giới. 

{keywords}

Việc Angelina May Nguyen góp mặt trong cuộc thi này khiến nhiều người bất ngờ. Vì trước đó chưa có thông tin nào đề cập đến người đẹp đến từ Việt Nam.

Nếu như đa số các thí sinh chuyển giới khác đều đã rũ bỏ được nét nam tính thì gương mặt của Angelina được đánh giá là vẫn còn góc cạnh và thô cứng. Thậm chí nếu đem lên bàn cân thì ngọai hình của các mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng của Việt Nam như Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol còn tự nhiên và nữ tính hơn.

{keywords}

Angelina May Nguyen có phần "lép vế" so với Lâm Chi Khanh hay Hương Giang Idol

Danh sách thí sinh tham gia năm nay sở hữu rất nhiều ứng cử viên có kinh nghiệm và đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc khác. Khán giả có thể nhận ra ngay được các gương mặt tiềm năng như: Nitsa Katrahong đến từ Thái Lan, người vừa đoạt giải Miss Tiffany's Universe 2014.

"Miss International Queen" có từ năm 2004. Đây là một cuộc thi thuờng niên dành cho các người đẹp chuyển giới từ 18 đến 36 tuổi. Chiếc vương miện sắc đẹp này đã giúp cho rất nhiều mỹ nhân chuyển giới tỏa sáng như Nong Poy, Marcela Ohio, hay Kevin Balot,..

Cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế năm nay sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới đây tại Thái Lan. Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng 12.500 USD tiền mặt, một căn hộ tại khu Resort và khách sạn Woodland ở thành phố biển Pattaya...

Hà Đỗ