- Với vòng một 'khủng', Elly Trần rất thích diện bikini làm mẫu ảnh. Và nhiều người phải 'đứng hình' khi ngắm thân hình gợi cảm của "bà mẹ một con" này.


Cách đây vài năm, khi trào lưu hotgirl xuất hiện thì Elly Trần (tên thật là Trần Kim Hồng) nổi lên như một hiện tượng trong showbiz Việt. Cô gái sinh năm 1987 này luôn tận dụng mọi cơ hội khoe ảnh bikini nóng bỏng, làm nổi bật vòng 1 hấp dẫn. Nhờ thế, hình Elly Trần xuất hiện trên các trang thông tin điện tử gần như mỗi ngày.

Năm 2010, một trang báo mạng của Trung Quốc đã tổng kết danh sách 10 cô gái gợi cảm, xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất châu Á trong năm dựa trên số lượt tìm kiếm trên Google và Elly Trần đứng vị trí thứ 7.

{keywords} 

Không chỉ nổi tiếng trên mạng bởi sở hữu vòng một 'khủng'  Elly Trần còn bén duyên phim ảnh ảnh khi tham gia bộ phim "Khát vọng thượng lưu" và khán giả sốc hơn khi cô đoạt giải Cánh diều Vàng 2013 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai diễn trong phim này.

Gần đây, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, Elly Trần lên tiếng xác nhận đã có con gái. Cô diễn viên 8x nổi tiếng còn tiết lộ cha đứa trẻ là người gốc châu Âu, con gái đầu lòng đặt tên Việt là Mộc Trà, Cadie là tên tiếng Anh. 

{keywords} 

My My (tổng hợp)