- Lần xuất hiện cuối cùng của nam diễn viên xấu số trong phần 7 loạt phim đua xe đình đám khiến các fan không thể hài lòng hơn.

{keywords}

Trailer chính thức đầu tiên của 'Furious 7', sẽ công chiếu toàn cầu từ 3/4/2015, vừa được Universal tung ra hôm 1/11. Phần 7 của Fast & Furious sẽ là cuộc báo thù của Ian Shaw (Jason Statham đóng) và Dominic Toretto (Vin Diesel).

Đoạn Trailer dài hơn 2 phút cực kỳ cuốn hút với những cảnh quay rất ép phê với màn rượt đuổi thót tim trên đường với tâm điểm là cảnh loạt xe được thả xuống từ máy bay hay cảnh Paul Walker chèo lên chiếc xe bus sắp lao xuống vực.

'Furious 7' được coi là lời chào dành cho Paul Walker, linh hồn của Fast & Furious bởi anh ra đi trong một tai nạn xe hơi thảm khốc cuối tháng 11 năm ngoái khi đang thực hiện dang dở phần 7 này. Hai người anh em ruột của Paul sau đó đã giúp hoàn thành nốt những cảnh quay của anh.

Trong 'Furious 7', các fan sẽ được gặp lại Paul Walker, Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson... những gương mặt quen thuộc trong các phần trước.

Linh Anh