- 20 năm trước, Thanh Thảo đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước vẻ điển trai, thư sinh cũng như sự tỏa sáng của nam ca sĩ.

{keywords}

Thanh Thảo và Đan Trường

Thanh Thảo và Đan Trường không có nhiều dịp hợp tác chung trong công việc. Tuy nhiên đây lại là một đôi bạn rất thân của showbiz Việt. Chính vì lẽ đó mà trong liveshow Dấu Ấn của anh Bo vừa diễn ra vào tối 1/11 tại TP.HCM, cô ca sĩ “búp bê” đã tham dự với tư cách khách mời đặc biệt.

Xuất hiện trong phần nhạc trẻ, Thanh Thảo cùng Đan Trường đã có một phần song ca ăn ý và thú vị ca khúc Dừng lại ở đây, một sáng tác mới chưa từng được công bố trước đó của Tăng Nhật Tuệ. Không chỉ đến góp vui bằng giọng hát, “tình cũ của Quang Dũng” còn tranh thủ chia sẻ vài điều.

{keywords} 

Nói về người bạn thân của mình, Thanh Thảo bật mí rằng cách đây gần 20 năm, lần đầu gặp Đan Trường khi mà anh chưa nổi tiếng, cô đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước vẻ điển trai, thư sinh cũng như sự tỏa sáng của nam ca sĩ. Và cho đến giờ, dường như “nhan sắc” của Đan Trường vẫn không hề bị thay đổi theo thời gian.

{keywords}
Đan Trường và nhạc sĩ Lê Quang (phải)

Trở lại với diễn biến chính của đêm nhạc, từ 5h chiều, hàng ngàn fan đã lần lượt đổ về Nhà thi đấu và sau đó khoảng 1 tiếng đồng hồ thì khán giả đã hoàn toàn “vây kín” sân khấu Nguyễn Du. Đúng 19hh, Nhà thi đấu đã không còn một chỗ trống và tạo nên một kỷ lục mới về lượng người xem của Dấu ấn.

Như lời đạo diễn Nguyễn Thành Vinh đã chia sẻ trước đó, liveshow lần này của Đan Trường không sử dụng quá nhiều chiêu trò mà tập trung vào việc dàn dựng một sân khấu thật hoành tráng, đúng với phong cách thường thấy của anh Bo. Chương trình cũng không đi theo cột mốc thời gian mà đi theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Đan Trường, đó là: truyền thống – dân ca – nhạc trẻ.

{keywords}
Đan Trường và bé Thiện Nhân

Xuyên suốt 100 phút của liveshow, đã có 12 tiết mục được trình diễn với khoảng 20 ca khúc cả mới lẫn cũ đủ thể loại được trình diễn. Và dù đã qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu, thế nhưng Đan Trường vẫn biết cách giữ nhiệt cho khán phòng và khiến cho lượng fan hùng hậu của mình không thể ngồi yên suốt đêm diễn.

Ngoài Thanh Thảo, chương trình còn có sự tham gia của một dàn khách mời đông đảo như nhạc sĩ Lê Quang, Hoài An, Sơn Hạ, Cao Thái Sơn, bé Thiện Nhân, nhóm 365 Daband, Kevin Rogers… Khá đặc biệt trong số này là trường hợp của giọng ca người Mỹ khi anh kết hợp với nhân vật chính ca khúc Anh ba Khía vô cùng dễ thương.

Clip 'Anh Ba Khía'

Phong Vũ