Chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế" vừa lên sóng tập đầu đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả bởi những tình huống hài hước, câu nói và suy nghĩ rất dí dỏm, đầy sự hồn nhiên trong sáng của các bé tham gia chương trình.

{keywords}

“Bố ơi, con đi tè sao chú nhìn con”, Bờm – con trai của đạo diễn Trần Lực đã thắc mắc khi thấy máy quay lúc bé đang đi tè.

{keywords}

“Em ghét bà này lắm”,  Bờm nói về “bà tổng đài điện thoại”.

{keywords}

Bờm gọi bố là “Chị Lực”.

{keywords}

Khi được bố hỏi muốn vẽ gì, Bờm trả lời rằng cậu muốn vẽ một bức tranh trong đó bố cậu đánh răng còn cậu thì đang đi tè.

{keywords}

Lý do Bờm thích nhà bò là vì phân bò.

{keywords}

Biểu cảm của Suti - con gái Thúy Hạnh và NS Minh Khang khi không chọn được nhà mình mong muốn.

{keywords}

“Đi du lịch là đi cái gì hả cô”, Suti hồn nhiên.

{keywords}

Khi bị Tê Giác - con trai của Hoàng Bách chọc, Suti ước mình không được sinh ra để không bị quấy phá.

{keywords}

“Con bò gái và con bò trai” là cách mà Suti miêu tả bò cái và bò đực.

{keywords}

Tê Giác đã tự bưng thức ăn về nhà với mong muốn "Mình sẽ khiến bố bất ngờ". Cậu còn tự tay bày biện thức ăn, bàn ghế và ngồi uống nước chờ bố thức dậy ăn cơm.

{keywords}

Trên đường bưng cơm về nhà, bé Tê Giác tự hỏi người quay phim của chương trình có phải là vệ sĩ của mình không mà cứ đi theo cậu.

{keywords}

Vì không nỡ đánh thức bố Hoàng Bách đang say giấc, bé Tê Giác đã chấp nhận ngồi uống nước để chờ bố dậy ăn cơm. Khi cả hai bố con cùng ăn, thấy cơm nguội, bé Tê Giác buồn rầu xin lỗi bố: “Con xin lỗi nha, con biết là cơm không nóng”.

{keywords}

“Đá nhiều mất sức lắm”, “Với lại con không muốn bố bị thương ở chân nhiều” là những lời cậu bé Tê Giác khuyên bố không nên đá banh.

{keywords}

Quan sát kĩ bố ăn cơm, thấy bố không ăn trứng vì nhường cho cậu, bé Tê Giác hỏi bố sao lại không ăn trứng.

{keywords}

Khi nhận được câu trả lời từ bố rằng bố muốn để dành cho cậu, cậu nhanh nhảu: “Bố ăn đi, con ăn một cái trứng là nhiều lắm rồi!”

Đăng Quang