- Đặng Thu Thảo xuất hiện trong buổi họp báo vòng chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Bạc Liêu chiều 3/11.

Thành phố Bạc Liêu sẽ là địa điểm diễn ra vòng chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.


Sau khi các vòng sơ loại, sơ khảo và chung khảo Khu vực phía Bắc kết thúc, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục tiến hành các vòng thi ở khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào).

Từ rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi, vòng sơ loại đã chọn ra 130 cô gái tham dự vòng thi sơ khảo ngày 2/11 vừa rồi. Tiếp đó, BTC đã chọn ra được 40 thí sinh nổi bật cho Vòng chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn từ ngày 4-9/11 tại TP Bạc Liêu.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tại buổi họp báo

Lý do mà BTC đã lựa chọn thành phố này làm nơi tìm kiếm những người đẹp cuối cùng cho vòng chung kết là vì nơi đây vừa tổ chức thành công festival đờn ca tải tử, loại hình âm nhạc dân tộc đặc sắc được UNESCO công nhân là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Bên cạnh đó, Bạc Liêu cũng chính là quê của đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Trong khoảng một tuần tại đây, các thí sinh sẽ được làm quen với nghệ thuật Đờn ca tài tử, tập hát bài "Dạ cổ hoài lang" và các bản vọng cổ khác, được đến thăm các địa chỉ di tích nổi tiềng đồng thời tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Đêm chung khảo khu vực sẽ diễn ra lúc 20h Chủ nhật, 9/11, tại Nhà thi đấu đa năng của tỉnh. Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Trần Lập, Thủy Tiên, Kyo York, Khánh Thi, Đan Trường... và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình VTV9, SCTV4, SCTV7.

Linh Phạm