- Ca sĩ khuỵu xuống dưới cảm xúc về bài hát, cô hát say sưa 5-6 phút đồng hồ, đến mức phải kêu lên "không đứng dậy nổi" .

Thỏa lòng mong ước được đứng trên sân khấu Nhà hát lớn, tối 11/5, Ý Lan - cô con gái đầu lòng của ca sĩ Thái Thanh và tài tử Lê Quỳnh đã có một đêm nhạc hạnh phúc và tràn đầy tình cảm. Dù bố và mẹ, hai người quan trọng nhất đã từng gặp nhau cách đây gần 50 năm chính tại khán phòng này đã không có mặt, thì buổi biểu diễn của Ý Lan vẫn được chúc phúc bởi người bác của cô, NS Phạm Duy. Người nhạc sĩ già đã bay từ Tp Hồ Chí Minh tới Hà Nội để kịp có mặt trong đêm "Khung trời kỉ niệm".

Vẫn lối nhả chữ đậm chất hải ngoại, nhưng giọng ca đầy lực, khoe những nốt cao, sáng bất ngờ của người phụ nữ 50 tuổi đã khiến khán phòng chật cứng khán giả cho đến tận gần 12 giờ đêm.Ý Lan hát rất phiêu, đầy lửa, hết mình trong đêm diễn. Cô trình bày lại các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Trọng Đài, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, các sáng tác của 2 người bác là NS Phạm Duy và Phạm Đình Chương, một số ca khúc trữ tình Pháp bằng phong cách đa dạng và quyến rũ, có Pop, ballad, Jazz.

Chương trình kết thúc lúc hơn 11 giờ đêm, nhưng theo yêu cầu của khán giả, Ý Lan tiếp tục hát 3 ca khúc nữa rồi mới từ giã sân khấu.





Nửa đầu chương trình là "Kỷ niệm" với các tác phẩm “Tuổi 13”, “Kỉ niệm”, “Mộng dưới hoa”





Ca sĩ 50 khoe đôi chân thon thẳng tắp và phong cách quyến rũ gây ngạc nhiên cho khán giả trong phần 2: Mon Amour (Tình yêu của tôi)



Không phải 1 mà tới 2 ca khúc, Ý Lan cứ quỳ như vậy, hát say sưa, nhiệt tình dưới sự thinh lặng, và sau đó là bùng nổ những tràng pháo tay giòn giã từ khán giả

Elvis Phương thổ lộ, 66 tuổi, với 50 năm tuổi nghề, đây là lần đầu tiên ông được biểu diễn dưới mái vòm Nhà hát lớn.

Ý Lan song ca cùng  Quang Dũng.
Đến cuối chương trình, Ý Lan tụt giày, đi chân trần biểu diễn. Cô thể hiện ca khúc Ngậm ngùi cùng chồng Lê Anh Tuấn.
  • Hồ Hương Giang
Ảnh: Minh Trần - Quân Alek