- Bà mẹ 6 con xác nhận hình xăm mới của cô dành riêng cho người tình Brad Pitt.


Angie xăm mình vì Brad Pitt.

Tháng trước, hình xăm mới trên bắp tay trái của Jolie bị phát hiện. Nhiều người đoán già đoán non rằng đây là hình xăm bản đồ nơi sinh của bé tiếp theo Angie sắp nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, nữ diễn viên 36 tuổi vừa xác nhận với People rằng cô xăm mình lần này là vì Brad Pitt. Chính xác hơn đó là bản đồ nơi sinh của "người hùng thành Troy": Shawnee, Oklahoma (Mỹ). Ngôi sao của phim "Salt" cũng cho hay không thể có khả năng cô nhận thêm con nuôi vào thời điểm này.

Nhiều người hy vọng Angie sẽ tới LHP Cannes năm nay để quảng bá cho bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda 2 mà cô tham gia lồng tiếng sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào cuối tháng này. Còn các fan thì chờ đợi Brad Pitt có mặt tại Cannes 64 vì bộ phim anh tham gia, "The Tree of Life", được chọn tranh giải Cành cọ vàng năm nay. Người ta hy vọng sẽ được nhìn thấy Brangelina cùng sánh bước trên thảm đỏ trong buổi công chiếu The Tree of Life sắp tới.


Brangelina là tâm điểm chú ý trên thảm đỏ.

LHP Cannes danh giá đã khai mạc vào ngày 11/5 với sự xuất hiện của cặp sao nổi tiếng Hollywood: Owen Wilson và Rachel McAdams với tư cách là diễn viên chính trong bộ phim mở màn LHP, Midnight in Paris của đạo diễn Woody Allen. Salma Hayek và Antonio Banderas cũng đã có mặt. Johnny Depp và Penélope Cruz thì sẽ tới Cannes vào cuối tuần này để ra mắt bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides.

Hoàng Vy - (Theo People)