- Ngay sau khi bị 'ném đá' vì đã nhận xét MV mới nhất của Mỹ Tâm là thảm họa, Đinh Hương đã gởi lời xin lỗi Mỹ Tâm cũng như khán giả yêu nhạc. 


{keywords}

Ngay khi Mỹ Tâm phát hành MV Vì Mình Còn Yêu, cô đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Có thể nói, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Mỹ Tâm khiến hàng loạt các nhà thiết kế, nhạc sĩ cũng như những người làm trong giới nghệ thuật phải lên tiếng cho rằng đây là sản phẩm âm nhạc không xứng tầm với Mỹ Tâm.

{keywords}

Không ở ngoài cuộc, nữ ca sĩ Đinh Hương đã thẳng thắn nhận xét về MV của Mỹ Tâm: “Haizz.. Tội bả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ.. thành thảm họa. Bả không hiểu.. level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất...”. Mặc dù đây chỉ là một lời bình luận của Đinh Hương trên Facebook của một người bạn, nhưng cô đã bị không ít người 'ném đá' vì sự thiếu tôn trọng đối với một người đàn chị trong nghề như Mỹ Tâm.

Trước những lời bình luận ác ý của cư dân mạng, Đinh Hương đã chia sẻ suy nghĩ và lời giải thích của mình xung quanh scandal “vô lễ với đàn chị”. Cô giải thích rằng “bả” – đại từ xưng hô mà cô nói về Mỹ Tâm, chỉ là cách xưng hô thân mật để nói về một đối tượng nữ chứ không hề thể hiện sự vô lễ. Tuy nhiên, cô cũng chính thức gởi lời xin lỗi đến với khán giả vì đã không ý thức được hành động của mình: “Các bạn giận Hương là đúng, mắng Hương cũng đúng, bởi là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Làm các bạn hiểu nhầm cũng là một thứ tội lỗi, và người gây ra tội phải biết nhận lỗi về mình”.

{keywords}

Cô chia sẻ về tình cảm của một fan dành cho Mỹ Tâm của 10 năm trước: “Đêm nay, em không là một ca sỹ Đinh Hương nữa, không là đàn em của Tâm nữa… Em chỉ đơn giản là một Thanh Hương của 10 năm về trước, một Thanh Hương chỉ biết ăn và ngủ với âm nhạc của Mỹ Tâm, Đan Trường. Thất tình thì vùi đầu vào gối và nghe Ước gì… rồi khóc.

Đêm nay, em cũng “thất tình”… vì biết đã làm Tâm tổn thương rồi. Showbiz thích che giấu tình cảm, cái tôi nghệ sỹ quá lớn để có thể nói nên lời yêu thương thật tâm dành cho nhau, niềm tin cũng là một thứ quá xa xỉ để dành cho nhau. Nhưng em không thuộc về Showbiz… Vậy nên em không thể che giấu nổi cảm xúc của mình khi biết đã làm Tâm tổn thương. Em cũng còn quá non trẻ để biết bản thân phải làm gì khiến Tâm vui sau tất cả những tổn thương em đã lỡ vô tình gây ra…”.

Cô cũng gởi lời xin lỗi đến người chị mà cô đã vô tình làm tổn thương vì những hành động mang tính bộc phát của mình. Không biết làm gì để khiến Mỹ Tâm cũng như những người yêu nhạc vui, cô quyết định thu âm ca khúc Ước Gì bằng điện thoại ngay trong đêm thay cho lời xin lỗi. Cô hát “Ước gì em đã không lỡ lời” và khẳng định rằng đây là lời xin lỗi và nuối tiếc thật lòng. Bên cạnh Mỹ Tâm, cô cũng gởi lời xin lỗi đến đàn chị Hồ Ngọc Hà, vì chính hành động này đã vô tình làm liên lụy đến nữ huấn luyện viên cũ của cô. 

 Chí Trung