Cô người mẫu cao 1m75, từng được Khắc Tiệp dìu dắt vào làng thời trang đã phải dừng bước ở đêm chung khảo phía Nam diễn ra tối 9/11 tại Bạc Liêu.


Tối 9/11, đêm chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu. Sau các phần thi là áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, đã có 20 người đẹp được lựa chọn để tiếp tục góp mặt trong vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Phú Quốc vào cuối tháng 11.

{keywords}

Xuân Mai

Trong số 20 thí sinh đó lại không có hai gương mặt quen thuộc là Xuân Mai và Trương Mỹ Nhân. Xuân Mai sinh năm 1992, cao 1m72, đến từ TP.HCM. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Miss Teen 2009. Tuy nhiên, sau đó người đẹp gần như không tham gia showbiz.

Trương Mỹ Nhân (sinh năm 1995) thậm chí còn được biết đến nhiều hơn khi cô đã gia nhập làng thời trang Việt dưới sự quản lý của ông bầu mát tay Vũ Khắc Tiệp. Mẫu “teen” này sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn cùng chiều cao khủng là 1m75.

Việc cả Xuân Mai và Trương Mỹ Nhân bị loại là một điều tương đối bất ngờ, bởi không chỉ là những cái tên đã từng được biết đến, hai cô gái này còn có nhan sắc và vóc dáng chuẩn hơn không ít thí sinh được đi tiếp.

{keywords}

Trương Mỹ Nhân 

Trái ngược với trường hợp của Xuân Mai, một thí sinh từng đang quang danh hiệu Miss teen khác cũng góp mặt trong vòng chung khảo lần này là Nguyễn Lâm Diễm Trang đã được chọn vào vòng sau. Một vài người quen khác như Á hậu thể thao Phạm Hương, Quán quân Én vàng Phạm Mỹ Linh hay người mẫu Phạm Ngọc Quý đều tiếp tục được trao cơ hội thể hiện mình.

Như vậy, kết thúc đêm chung khảo khu vực phía Nam, BTC đã chọn ra được 40 nhan sắc nổi bật nhất cho vòng chung kết. Tất cả sẽ có mặt tại Phú Quốc từ ngày 23/11 để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Một vài nhan sắc nổi bật trong đêm chung khảo khu vực phía Nam

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords} 

Linh Phạm