- Nhà sản xuất phim 'Love, Rosie' gây chú ý khi tung ra bộ đôi Poster với hình ảnh hai chiếc bao cao su hình trái tim.

{keywords}

Love, Rosie (tựa Việt: Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) là bộ phim tình cảm hài có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins. Phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết tình cảm rất ăn khách năm 2004 có tên Where Rainbows End (Nơi cuối cầu vồng) của nhà văn người Ai-len Cecelia Ahern.

{keywords}

Để bắt đầu chiến dịch quảng bá cho Love, Rosie trên toàn thế giới, nhà sản xuất đã tung ra bộ đôi teaser poster với hình ảnh hai chiếc bao cao su hình trái tim như như một thông điệp về tình dục an toàn.

Hình ảnh này thể hiện đúng tinh thần “bồng bột tuổi dậy thì” và kêu gọi tất cả những bạn trẻ hãy mạnh mẽ chia sẻ khoảnh khắc “ngượng” nhất cuộc đời mình cùng hashtag #LoveRosie. Việc quan hệ tình dục trước hôn nhân luôn là vấn đề thường nhật “không ai muốn” đã và đang xảy ra với giới trẻ trên toàn thế giới và Love, Rosie cũng được xem là phương tiện để nâng cao nhận thức của giới trẻ hiện tại.

{keywords}

'Love, Rosie' là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh hai nhân vật Rosie và Alex. Họ là bạn thân của nhau từ khi mới lên 5 và đang phải đối mặt với những lựa chọn trong cuộc sống trước ngưỡng cửa tình yêu và cuộc sống. Rosie bắt đầu với một người khác và dính bầu, nhưng với cô, Alex mới là người đáng để trân trọng và luôn mong rằng trong tương lai hai người sẽ có một cơ hội khác.

"Câu chuyện xoay quanh hai con người đang đắm chìm trong tình yêu, nhưng vì nhiều lý do mà họ không đến được với nhau", tác giả Cecelia Ahern nói.

Bộ đôi diễn viên chính Lily Collins và Sam Claflin chào khán giả Việt

Linh Anh