- Nhiều người đã nghi ngờ phải chăng cặp trai tài gái sắc một thời của làng nhạc Việt chuẩn bị quay lại?

Hơn một tháng trước, khi Quang Dũng cho ra mắt album mới, Thanh Thảo là người đã đứng ra lo liệu mọi chuyện. Lần này, đến lượt cô ca sĩ búp bê giới thiệu sản phẩm mới, giọng ca điển trai người Khánh Hòa dù không một tay quán xuyến nhưng cũng có mặt từ sớm để hỗ trợ “tình cũ”.

Không những thế, anh cũng là một trong những khách mời đặc biệt góp giọng trong sản phẩm âm nhạc này. Thậm chí, theo như lời Thanh Thảo thì dù biết Quang Dũng rất bận, cô vẫn quyết đợi bản thu của anh đến cùng rồi mới hoàn thành dự án “nặng vốn” của mình.

Chính vì những điều này mà nhiều người đã nghi ngờ phải chăng cặp trai tài gái sắc một thời của làng nhạc Việt chuẩn bị quay lại? Về phần mình, Thanh Thảo chỉ mập mờ chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cô và Quang Dũng sẽ không bao giờ dừng lại, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

{keywords}
Thanh Thảo và Quang Dũng

Được biết, sản phẩm mới của Thanh Thảo lần này là Gọi tên bốn mùa, gồm 4 CD có chủ đề theo 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi CD lại được thực hiện với một phong cách âm nhạc khác nhau. Cụ thể, CD Xuân là phong cách dance remix, Hạ là boléro, Thu là acoustic và đông được phối theo lối nhạc tình lãng mạn.

Ý tưởng về sản phẩm âm nhạc này đã đến với Thanh Thảo trong chuyến lưu diễn vừa rồi. Cô mong muốn khán giả có thể nghe nhạc của mình quanh năm, và thế là Gọi tên bốn mùa ra đời.

Ngoài Quang Dũng (song ca cùng nhân vật chính ca khúc Mùa thu yêu thương), Gọi tên bốn mùa còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời khác là Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Ngay sau khi cho ra mắt bộ CD, Thanh Thảo sẽ lên đường đi lưu diễn tại Mỹ.

Phong Vũ