– Đây là dịp hiếm hoi mẹ Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một sự kiện giải trí.

Tối 11/11, show thời trang LYNK Fashion Show giới thiệu những mẫu trang phục của hai nhà thiết kế nổi tiếng thế giới là Toni Maticevski và PEET DUALLERT đã diễn ra tại phòng Khánh tiết của Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Đến dự sự kiện này, ngoài những gương mặt quen thuộc của làng giải trí còn có cả mẹ của Lý Nhã Kỳ.

Dù rất bận rộn chuẩn bị cho chương trình nhưng người đẹp vẫn tranh thủ những phút nghỉ ngơi hiếm hoi để trò chuyện, thậm chí là làm nũng mẹ giữa chốn đông người. Đây cũng là một dịp hiếm hoi, Lý Nhã Kỳ dẫn mẹ đi một sự kiện giải trí.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ và mẹ

Không có bất cứ một chiêu trò nào, sân khấu với những yếu tố giàu bản sắc Việt như hoạ tiết vân mây, giấy hoa tiên, gương cổ, rèm nhung… của LYNK Fashion Show chỉ là nơi để các người mẫu sải bước.

Xuyên suốt 40 phút của chương trình, một loạt những mẫu thiết kế cao cấp thuộc dòng Haute Couture đã được giới thiệu tới các tín đồ thời trang Việt. Nếu như PEET DUALLERT gây ấn tượng với những bộ trang phục cá tính, táo bạo nhưng cũng hết sức mềm mại thì Toni Maticevski lại mang đến các mẫu thiết kế cổ điển, quý phái, vô cùng nữ tính.

Một vài hình ảnh trong đêm diễn

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ