Từ những mỹ nhân thế giới như Phạm Băng Băng, Miranda Kerr đến những “sao” trẻ VN như Tú Vi, Văn Anh… đều đang “mê mẩn” xu hướng sử dụng thực phẩm Organic, thay thế mỹ phẩm hóa chất bằng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ thiên nhiên.

Phạm Băng Băng với giải pháp vàng từ lúa mạch

{keywords}

Là bí quyết dưỡng da yêu thích của cô nàng đình đám đến từ Trung Hoa, lúa mạch được cô chia sẻ là chiếc chìa khóa vàng cho sức khỏe và sắc đẹp.

Phạm Băng Băng có thói quen pha lúa mạch với nước hoặc nấu súp để ăn hằng ngày. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, dưỡng chất có trong yến mạch còn giúp chống lão hóa, kích thích cơ thể đào thải những chất độc, cho làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Michelle Phan chọn mật ong để dưỡng ẩm

{keywords}

Mặt nạ chiết xuất từ mật ong là giải pháp được phù thủy make up Michelle Phan sử dụng thường xuyên. Bằng cách làm ấm mật ong Manuka, thoa lên mặt để khoảng 5 phút rồi xả sạch bằng nước ấm, tinh chất dưỡng ẩm từ mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống như da em bé.

Nước khoáng, “thần dược” của Cựu thiên thần Miranda Kerr

{keywords}

Lục túi xách của Miranda, ngoài những thứ mỹ phẩm cần thiết, không bao giờ thiếu một chai nước khoáng. Uống nước khoáng hàng ngày là một thói quen không thể thiếu của cô nàng - như là một bí kíp đơn giản để bù lại khoáng chất, cho làn da và cơ thể cô lúc nào cũng tươi tắn rạng rỡ.

Ngoài ra cô còn sử dụng nước khoáng để dưỡng ẩm cho gương mặt. Sau khi dùng sữa rửa mặt, Miranda xoa nhẹ da mặt theo chuyển động tròn trong vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau đó, cô xịt 1 chút nước khoáng lên mặt, để da mặt khô tự nhiên rồi mới thoa các thành phần kem dưỡng còn lại.

{keywords}
Cặp đôi “Bếp hát” Tú Vi - Văn Anh sử dụng nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo mỗi ngày để có vóc dáng săn chắc và làn da tươi sáng

T.T