- Nguyễn Phi Phi Anh, người đứng sau những chương trình nhạc kịch Góc phố danh vọng, Đêm hè sau cuối... sẽ trở lại với vai trò tác giả kịch bản và tổng đạo diễn Davines Hair Show 2014.

{keywords}

Phi Anh là người nhỏ tuổi nhất từng đạo diễn show thời trang và tóc đình đám này.

Lần đầu tiên chàng trai sinh năm 1991 trở về từ Mỹ sẽ kết hợp nhạc kịch Broadway với show thời trang tóc trên nền các bản hit đình đám. Nhiều ca khúc quen thuộc sẽ được Phi Anh viết lại lời tiếng Việt theo phong cách Broadway như: Born This Way (Lady Gaga), Oops!...I Did It Again (Britney Spears), A Whole New World (trích từ phim Aladdin), Belle (Beauty And The Beast), Stronger (Kelly Clarkson), Love Changes Everything (Michael Ball)...

Sau 2 màn chào sân ấn tượng khán giả Hà Nội với những vở nhạc kịch mang đậm phong cách Broadway 2 mùa hè trước tại Trung tâm Văn hóa Pháp Hà Nội, lần đầu tiên chàng trai 23 tuổi này được tin tưởng giao cho đạo diễn show thời trang tóc được chờ đợi nhất năm, Davines Hair Show 2014, diễn ra một đêm duy nhất vào 19/11 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Phi Anh cho biết ban đầu khi được mời làm show này cậu khá áp lực nhưng rồi do có quá nhiều việc phải làm nên cuối cùng cậu không còn có thời gian để cảm nhận điều này.

Ngoài phần nhìn, Phi Anh cho hay sẽ có 21 nhạc công chơi cho show diễn này. "Có bài dễ, có bài khó nhưng vì những người chơi toàn là trẻ con nên mọi người không nên trông chờ quá nhiều vào show diễn này", Phi Anh khiêm tốn nói trong cuộc họp báo diễn ra sáng 14/11 tại Hà Nội. Cậu cho biết những giọng hát được lựa chọn trình diễn các ca khúc hit cũng chỉ là những người rất 'vừa phải', trong đó nổi bật là Thanh Ngọc, giải Ca sĩ triển vọng của Sao mai điểm hẹn 2014.

{keywords}

Show diễn có sự tham gia của 21 nhạc công, 6 diễn viên/ca sĩ, 15 vũ công, 53 người mẫu và 11 bài hát.

Chủ đề của Davines Hair Show 2014 năm nay là 'Giá trị sống' với mục đích tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản và thuần khiết. Không chỉ đơn thuần là show thời trang tóc, đây sẽ là một vở nhạc kịch hoàn chỉnh chia ra thành 3 màn, nơi 3 nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng, Hoàng Minh Tâm và Don Hậu cùng các nhà thiết kế trang phục Kelly Bùi, Anh Phạm giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất. Khung cảnh siêu thực của câu chuyện là bối cảnh để các nghệ sĩ thả sức sáng tạo trên nền tảng các xu hướng nổi trội của thế giới.

Hoàng Vy