- Trong hình ảnh mới nhất chia sẻ trên Instargram, Hà Tăng bất ngờ để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này khiến các fan đoán già đoán non rằng ngọc nữ của màn ảnh Việt đang có tin vui.

Mới đây, trên trang Instargram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh tham dự Elle Fashion Show tối 13/11 tại TP.HCM. Ngay lập tức, người hâm mộ nhận ra sự thay đổi bất thường ở nữ diễn viên xinh đẹp này khi diện chiếc váy đỏ dáng suông nhẹ nhàng, để lộ vòng 2 to bất thường. Nhiều cư dân mạng đã vào đặt nghi vấn Tăng Thanh Hà đang có em bé và gửi lời chúc mừng đến cô.

{keywords}

 

{keywords}

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Tăng Thanh Hà đang có em bé và gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên

Nhưng chỉ sau đó vài giờ, Tăng Thanh Hà đã gỡ bỏ hình ảnh đó và thay thế bằng những hoạt động khác trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hành động này của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc càng khiến nhiều người tin rằng tin đồn ngọc nữ màn ảnh Việt đang mang thai là có cơ sở.

Thực ra, tin Hà Tăng có em bé đã được râm ran trong giới từ cách đây khá lâu, song là người vốn kín tiếng chuyện cá nhân nên nữ diễn viên luôn từ chối trả lời câu hỏi từ giới truyền thông.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Họ có cuộc sống gia đình khá viên mãn. "Ngọc nữ" cũng từng chia sẻ rằng sau 2 năm ngày làm đám cưới, cô và chồng mới tính đến chuyện có con.

{keywords}

Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Hà Tăng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Kể từ khi "theo chàng về dinh", Tăng Thanh Hà dừng mọi hoạt động đóng phim, diễn xuất và dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh của bản thân cũng như gia đình chồng.

Thu An (Tổng hợp)