- Câu trả lời của Hồ Ngọc Hà về tin đồn hôn nhân trong bài phỏng vấn mới nhất đã khiến nhiều người khâm phục trước sự bản lĩnh đi cùng cách ứng xử thông minh để dập tắt hoài nghi từ dư luận về cô.

 Hơn 10 năm theo đuổi nghề ca hát, Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng tìm tòi những điều mới mẻ để cống hiến cho khán giả yêu nhạc. Tên tuổi của cô đã được khẳng định không chỉ trong làng giải trí Việt mà còn được bạn bè một số quốc gia châu Á biết đến thông qua những tiết mục biểu diễn ấn tượng của cô trên các sân khấu ca nhạc lớn. Cùng với với sự nghiệp đang lên, đời tư của nữ ca sĩ cũng là đề tài được bàn tán rất nhiều. Gần đây, tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của cô và Cường Đôla lại khiến truyền thông và khán giả một phen bàn tán xôn xao.

Trong bài phỏng vấn gần đây, khi được phóng viên nhắc về sự đồn đoán đi xa quá mức của dư luận về cuộc hôn nhân của mình, Hồ Ngọc Hà khéo léo trả lời: “Thì cứ để dư luận đồn đoán. Dư luận o bế tôi nhất rồi. Sống với nhau thì người ta bảo sao tôi lại ở gần một người đàn ông không hợp, rồi nếu bỏ nhau thì nhất định người ta sẽ bảo đấy, hết tiền nên bỏ. Vậy lúc người ta gặp khó khăn thì sao, mình vẫn ở cạnh người ta đấy thôi chứ có phải mình nhấn nút biến đâu. Thôi thì cứ sống cho mình, dư luận nghe để đó. Tôi không có thói quen lên tiếng. Giả sử sau này chúng tôi tiếp tục hạnh phúc thì người ta sẽ tự nhìn tự biết, còn lỡ phải dừng lại thì tôi cũng không bao giờ là người nói bất kỳ điều gì về mối quan hệ này. Ngay chính bản thân tôi cũng chưa có câu trả lời cho mình ở thời điểm này.”

{keywords} 

Cô còn trả lời thêm rằng: “Tôi với Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận.”. Câu trả lời của cô không khẳng định cũng như không phản đối về tin đồn rạn nứt hôn nhân, tuy nhiên, qua cách trả lời của cô, không khó để nhiều người càng thêm tin rằng tin đồn là có thật.

 {keywords}

Trước sự đối đáp khéo léo của Hồ Ngọc Hà, nhiều người đã tỏ ra cảm phục trước bản lĩnh của nữ ca sĩ. Một khán giả bình luận: “Cực thích chị phỏng vấn, chả có gì chê, thông minh, sắc sảo. Cách ứng xử cũng như lời nói như chị khối người muốn mà chả làm được. Vậy mà người đời bảo chị giả tạo, giả tạo được thế chị làm diễn viên nổi tiếng lâu rồi mấy bạn anti. Yêu nhau thì có lúc hết yêu, miễn là chia tay còn nhìn nhau được là vui, ủng hộ chị.”

 {keywords}

{keywords}
{keywords}


 Không ít khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tài giỏi, mạnh mẽ và quyết đoán không chỉ trong công việc mà còn trong cả tình yêu. Bên cạnh đó, một số người còn trích dẫn những câu nói của Hồ Ngọc Hà và đưa ra ý kiến “những mâu thuẫn, hiểu lầm trong hôn nhân cũng là điều bình thường, quan trọng cách cư xử của người trong cuộc sau những hiểu lầm đó như thế nào”.

{keywords}

{keywords} 

Một số sao Việt như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, Quỳnh Trâm,… cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước cách ứng xử thông minh với scandal của Hồ Ngọc Hà.

 Đăng Quang