Lời bộc bạch của Hà Hồ nhận được sự động viên của đông đảo người hâm mộ.

{keywords} 

Trên trang cá nhân mới đây, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự đầy cảm xúc: "Em đã sẵn sàng ướm nó vào mình để bay trong kỷ niệm... 1 quãng thời gian đủ dài... Có cả mọi cảm xúc... Em cứ thế lao vào như thiêu thân... nhiều khi tự hỏi sao em không nghỉ ngơi chút giữa quãng đường không ít mệt nhoài này... Nhưng nếu dừng lại em là em đã không có 10 năm này... 3 ngày nữa thôi...

Cái gì đến hãy đến, em chỉ mong điều đọng lại duy nhất đó chính là những lời tâm sự thật nhất của em trong đêm đó sẽ nhiều người đồng cảm... Em sẽ lại sai trong mắt nhiều người nhưng cũng vẫn đúng của không ít người hiểu mình... Thế nên em xin phép hãy cho em được là mình... Có thế nào em cũng xin được chấp nhận vì có những thứ ta vẫn phải bước tới thôi... Dù đó là lối u tối..."

{keywords}

Theo Hà Hồ, trong suốt những năm qua cô luôn không ngừng cố gắng, làm việc để có thành quả như ngày hôm nay. Điển hình là liveshow hoành tráng sắp được diễn ra. Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" cũng cho hay, trong đêm liveshow tới, cô sẽ tâm sự những lời chân thật nhất. Cho dù sẽ có người phản đối, sẽ có người ủng hộ nhưng Hà Hồ chỉ xin được là chính mình. Cùng với lời chia sẻ, Hà Hồ cũng đăng tải chiếc váy lấp lánh, thiết kế cầu kì và tinh tế cô sẽ diện trong đêm trình diễn kỉ niệm 10 năm ca hát.

Lời bộc bạch của Hà Hồ ngay lập tức nhận được ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Họ để lại lời bình luận: "Hãy là chính mình dù người đời có nói gì"; "Chị ơi cố lên chị nhé. Chúng em rất chân thành và luôn yêu chị, đồng cảm với chị"; "Cố lên chị nhé, chúng em luôn ủng hộ chị"; "Thương chị"...

{keywords} 

Hà Hồ cũng vừa khoe hình ảnh bé Subeo đáng yêu cùng nhân vật hoạt hình Baymax trong bộ phim "Big Hero 6". Nữ ca sĩ cho biết cô mua mô hình này cho con trai vì cô biết, bé Subeo cần một người bạn thân hiểu những gì mà cậu bé đang suy nghĩ.

Theo Giadinhonline