Trong đêm “Hương Ga DJ Party” tại sân khấu Lan Anh tối 18/11, khán giả đã vỡ òa vì dàn diễn viên đẹp như mơ cùng những tiết mục bất ngờ mà họ mang lại.

{keywords}

Mở đầu đêm party, các nhân vật trong phim như Trang Trần, Kim Lý, Ưng Hoàng Phúc, Harry Lu… và nổi bật nhất là “bà trùm” Trương Ngọc Ánh của bộ phim Hương Ga được “đàn em” hộ tống bằng những chiếc xe phân khối lớn tiến vào sân khấu. Họ đã cùng nhau tái hiện lại màn “triệt hạ” Bình Kiểm, nhân vật do Ưng Hoàng Phúc thủ vai như trong phim. Phần thể hiện đặc biệt này của Trương Ngọc Ánh lại một lần nữa khiến cho khán giả hò hét không ngừng.

{keywords} 

Nhường toàn bộ không gian cho âm nhạc, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước, Dương Triệu Vũ, Harry Lu, Trịnh Thăng Bình… đã lần lượt biểu diễn những tiết mục đã được “ém hàng” suốt nhiều ngày qua.

{keywords} 

Đáng chú ý nhất, khi Hương Ga Trương Ngọc Ánh “tái xuất” trên sân khấu với vai trò ca sĩ, cô xuất hiện đầy gợi cảm, với trang phục bó sát khoe ba vòng trong ca khúc Bang Bang. Để phụ họa cho “nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt, nam diễn viên Kim Lý đã thể hiện màn vũ đạo táo bạo và đẹp mắt với phần bứt bung nút áo khoe thân hình 6 múi săn chắc.

{keywords} 

Sau phần kết hợp này, MC và khán giả đã thách thức cặp đôi giang hồ đất Cảng tái hiện lại một trong những cảnh diễn trong Hương Ga mà họ tâm đắc. Trương Ngọc Ánh dí dỏm cho biết nhiều cảnh mọi người không “sướng” nhưng lại là cảnh cô thích nhất. Còn nam diễn viên điển trai Kim Lý đã không ngần ngại “khoá môi” Trương Ngọc Ánh ngay giữa không gian Hương Ga DJ Party.

{keywords} 

Sau màn khóa môi bất ngờ, Trương Ngọc Ánh còn dịu dàng tiến đến lau bớt vết son môi còn in lem trên môi “người tình” màn ảnh. Trong phút chốc, cô lại nổi loạn hơn khi hóa thân làm DJ chơi nhạc cho tất cả các khán giả hòa theo vũ điệu cuồng nhiệt.

Chứng kiến cảnh tượng đó, hiếm ai nghĩ đây là “bà trùm” khét tiếng trên màn ảnh và là nữ cường nhân tài giỏi, xinh đẹp và già dặn ngoài đời bởi Trương Ngọc Ánh trông trẻ trung và cháy bổng hơn cả gái đôi mươi.

Theo PNO