- Nhận xét về bà mẹ một con xinh đẹp, ca sĩ Quang Linh cho biết: “’Phơ’ đã có một sự tiến bộ… nhẹ”.


Sau hai tuần liên tiếp nằm ở vị trí đội sổ, Jennifer Phạm – Đức Tuấn đã bất ngờ lọt vào top 3 ở tuần này. Một phần là vì các cặp thí sinh khác đều đánh mất phong độ, phần là nhờ vào sự tiến bộ của Jennifer Phạm.

{keywords}

Jennifer Phạm - Đức Tuấn

Với chủ đề chính là rock, đôi trai tài gái sắc đã chọn ca khúc Hòn vọng phu cho bài thi của mình. Đây là một ca khúc mang tính sử thi, không dễ để thể hiện. Mặc dù vậy, việc phân câu chia bè hợp lý khi Đức Tuấn “âm thầm” gánh những đoạn khó đã giúp cho cả hai hoàn thành phần thi một cách an toàn.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận sự tiến bộ của Jennifer Phạm ở liveshow 4 này. Cô hát tròn hơn, giữ hơi tốt hơn dù vẫn hơi bị cứng. Nhận xét về bà mẹ một con xinh đẹp, ca sĩ Quang Linh cho biết: “’Phơ’ đã có một sự tiến bộ… nhẹ”. Anh khẳng định nếu cứ theo cái đà này thì đến đêm thi cuối, người đẹp sẽ có khả năng lấy được số điểm tối đa từ anh.

Còn tạm thời, số điểm mà giọng ca người Huế dành cho phần trình diễn của Jennifer Phạm – Đức Tuấn là 9, tổng điểm họ đạt được là 27,5. 

{keywords}

Vân Trang - Quốc Đại

Liên tiếp làm mưa làm gió ở những liveshow đầu, Vân Trang – Quốc Đại lại bất ngờ rơi xuống vị trí áp chót ở tuần này. Là cặp đôi mở màn chương trình, họ đã mang đến bản mash-up Mắt đen – Đôi mắt không đến nỗi nào. Phần phụ họa của nghệ sĩ Ngô Thời với một bức tranh mang phong cách “action paint” càng làm cho tiết mục này trở nên đáng xem.

Tuy nhiên, có lẽ vì cả hai đã làm quá ấn tượng ở những tuần trước, do đó mà kỳ vọng từ phía BGK đặt vào họ là rất cao. Vân Trang – Quốc Đại đã lần đầu tiên nhận điểm số rất thấp là 26,5.

Tương tự, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn cũng có một đêm thi không được như mong đợi. Cố gắng ghi điểm trong mắt khán giả bằng cách hóa thân vào hai nhân vật Rùa, Thỏ và thể hiện bản mash-up Góc tối - It’s my life, thế nhưng cặp trai xinh gái đẹp không nhận được sự đánh giá cao từ phía BGK.

{keywords}

Tú Vi - Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ Quang Linh nhận xét cả hai đã hát tốt nhưng giữa chưa có sự kết nối rõ rệt. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bạch lại cho rằng sự thành công của họ ở những liveshow trước chính là trở ngại cho họ trong đêm thi này. Với điểm số 26,5 điểm, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn chia sẻ vị trí áp chót cùng Vân Trang – Quốc Đại.

Có kẻ xuống ắt có người lên. Sau khi tiên tục tiệm cận ngôi vị số 1, cuối cùng Hoàng Yến – Hà Duy cũng đã có cơ hội độc chiếm ghế nóng. Là cặp đôi biểu diễn cuối cùng, tâm lý thoải mái cộng với sự bùng nổ trong giọng hát đã giúp họ mang đến một Cô gái vót chông phiên bản rock đầy lửa nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Nói về bài thi thuyết phục này, Bảo Lan cho rằng Hà Duy chỉ cần học hỏi thêm một chút nữa từ bạn diễn của mình là có thể hát hay không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Là người luôn để ý đến sự kết nối giữa các thí sinh, Quang Linh thì đánh giá cao khả năng này của Hoàng Yến – Hà Duy. Về phần mình, Thanh Bạch cảm thấy hào hứng khi hai thí sinh đã làm mới lại ca khúc kinh điển của âm nhạc Việt Nam một cách ấn tượng mà vẫn giữ được tinh thần sảng khoái, vui tươi. 30/30 là số điểm mà Hoàng Yến – Hà Duy nhận được.

{keywords}

Hoàng Yến - Hà Duy

Với các cặp đôi còn lại, Quế Vân – Nam Cường sau khi dính phải scandal chế lời ở tuần trước đã trở nên “ngoan” hơn ở tuần này. Họ nhận được 27 điểm cho Chờ người nơi ấy phiên bản “Chí Phèo – Thị Nở”. Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh đã có một đêm thi tốt với Vút bay và mang về cho mình điểm số 28. Vừa nhận được giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất, ngay sau đó Minh Thư – Minh Trung đã nhận vị trí đội sổ với 26 điểm cho ca khúc Con yêu.

Phong Vũ