Xinh đẹp và tài năng, nên việc sở hữu những căn hộ giá trị đáng mơ ước đối với các Hoa hậu Việt là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.


Căn hộ cao cấp gần 100 mét vuông của Dương Mỹ Linh

Mới đây, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh khiến công chúng xuýt xoa khi khoe căn hộ cao cấp mới tậu nằm ở trung tâm quận 4 - TP. HCM. Cơ ngơi của bạn gái Bằng Kiều rộng hơn 100 mét vuông, với 2 phòng ngủ và đầy đủ các tiện nghi cao cấp nhất.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhiều người đoán rằng, căn hộ này trị giá vài tỷ đồng

Chung cư cao cấp ở Hà Nội của Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu không ít bất động sản sang trọng. Mai Phương Thúy từng ở trong căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn, quận 1 - TP.HCM. Tuy làm việc chủ yếu ở TP.HCM nhưng cuối năm ngoái, Mai Phương Thúy lại vừa mua thêm một căn hộ chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Toàn cảnh chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng - Hà Nội của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy chia sẻ, cô muốn có một căn hộ trên tầng cao, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và riêng tư để có thể tự do trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng riêng tư theo ý của mình.

Thùy Dung và căn hộ tầng cao nhất ở một khu chung cư quận 4

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đang sống cùng chị gái trong một căn hộ ở tầng cao nhất của một khu chung cư tại quận 4, TP.HCM. Nơi đây khá thuận tiện cho việc học cũng như tham gia biểu diễn của cô. Căn hộ tuy nhỏ nhưng rất ngăn nắp, gồm một phòng khách, bếp và 2 phòng ngủ.

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Căn hộ xinh xắn và ngăn nắp của Hoa hậu Thùy Dung

Biệt thự ước tính 20 triệu đô la của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Trong suốt chặng đường nghệ thuật, biến cố với người chồng trước là quãng thời gian đen tối nhất đối với cô, khiến cô phải né tránh dư luận, chọn giải pháp “bế quan tỏa cảng”. Không lâu sau đó, người đẹp chứng tỏ bản lĩnh bằng việc đứng dậy và bắt đầu lại một chặng đường mới, tự thân làm giàu.

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Không gian căn biệt thự nhà Hà Kiều Anh được trang hoàng như cung điện

Đến nay, Hà Kiều Anh đã tái hôn và có hai cậu con trai đáng yêu. Gia đình cô hiện sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500 mét vuông, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

{keywords}

{keywords} 

Khu biệt thự vườn của Hoa hậu Hà Kiều Anh ước tính trị giá lên đến 20 triệu đô la

Mảnh đất này được Hà Kiều Anh mua lại từ một người bạn cách đây khá lâu. Thời điểm đó, giá đất vẫn còn rẻ vì khu này hoang vắng, mất khá nhiều thời gian để đi vào thành phố. Hà Kiều Anh đã trả góp khu đất trong vòng một năm. Cô và chồng quyết định xây nhà ở đây. Mất hơn ba năm xây dựng, ngôi nhà của Hoa hậu Việt Nam 1992 tọa lạc giữa trung tâm khu biệt thự Lan Anh mới hoàn thành.

Theo Giadinhonline.vn