Những bộ vest sẽ không còn cứng nhắc và nhàm chán nữa. Mùa xuân 2015 sẽ là mùa của những bộ vest mới đầy sáng tạo.


Tuần lễ thời trang mùa Xuân 2015 đang diễn ra trên khắp thế giới. Các nhà thiết kế đã cho ra mắt Bộ sưu tập dành cho nam giới mùa Xuân 2015 với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu đặc biệt. Hãy cũng chiêm ngưỡng những thiết kế vô cùng độc đáo với sự kết hợp mới mẻ của những bộ vest dành cho nam mùa xuân này.

{keywords}

Alexander McQueen cho ra mắt BST Spring 2015 Menswear với những thiết kế vest đa màu sắc và họạ tiết lớn nổi bật. Không quá sặc sỡ nhưng thiết kế này thực sự nổi bật.

{keywords}

Thiết kế mạnh mẽ, đầy cá tính của Balmain. Bộ vest mang phong cách rock với những đường sọc trắng nổi bật và kết hợp cùng đôi giày đậm chất rock.

{keywords}

Thom Browne luôn dẫn đầu trong việc cho ra mắt những thiết kế sáng tạo theo xu hướng giả tưởng. Mỗi thiết kế của ông trong bộ sưu tập mùa xuân 2015 đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo rất đáng để chúng ta chiêm ngưỡng.

{keywords}

Versace thực sự đã khiến giới thời trang phải ngạc nhiên khi trình diễn bộ vest jumpsuit của mình.

{keywords}

Carven đã sáng tạo thêm một mẫu vest mới. Đó là vest thể thao. Vẫn lịch sự mà khoẻ khoắn. Với những anh chàng ưa hoạt động, yêu thích thể thao thì đây là một thiết kế rất phù hợp.

{keywords}

Chalayan thực sự sáng tạo khi cho ra đời chiếc áo vest liền sơ mi trắng. Sự gắn kết kinh điển của sơ mi trắng và vest đen bây giờ đã tiện dụng hơn bao giờ hết khi chúng chỉ là một.

{keywords}

Thiết kế với sắc cam rực rỡ cùng hoạ tiết ombre thời thượng của Christopher Kane

{keywords}

Comme des Garçons hẳn là đã rất kỳ công khi cho ra thiết kế vest áo ngắn pha hoạ tiết da báo với phần đai và cúc cầu kỳ, kết hợp cùng quần Cullouts đang “hot” suốt 2 mùa thời trang vừa qua và không thể không kể đến đôi giày mũi cong dài ấn tượng của cả bộ sưu tập.

{keywords}

Diesel Black Gold đã kết hợp áo vest nhung và quần sọc thể thao rất ăn ý. Bộ trang phục với màu sắc thanh lịch trở nên thời trang hơn bao giờ hết.

{keywords}

Không nằm ngoài xu hướng denim của mùa xuân 2015, Dior Homme giới thiệu bộ vest denim in chữ và quần jeans wash-overall thời thượng.

{keywords}

Dolce & Gabbana và thiết kế vest hoạ tiết chấm bi (polka-dot) ấn tượng. Vẻ lịch lãm không hề mất đi cho dù hoạ tiết chấm bi thực sự là hoạ tiết phù hợp hơn với phái đẹp.

{keywords}

Những thợ lặn sẽ vô cùng thích thú với thiết kế của Julien David. Một bộ vest lịch sự dành cho thợ lặn.

{keywords}

Vest denim sọc phong cách Patch-work cùng quần jeans ống Cullouts sành điệu của Junya Watanabe. Ông luôn cô gắng đưa một yếu tố truyền thống của Nhật Bản vào trong Bộ sưu tập của mình và lần này là đôi dép tông truyền thống của Nhật.

{keywords}

Đẳng cấp và lịch lãm là phong cách của Louis Vuitton nhưng lần này các nhà thiết kế đã làm mới mẻ các thiết kế vest của họ bằng cách kết hợp chúng với những đôi giày thể thao năng động.

{keywords}

Một thiết kế đậm đà “hương sắc” Moschino. Bộ vest này thực sự ấn tượng. Hẳn là những tín đồ thời trang của Moschino sẽ mong muốn được sở hữu thiết kế này.

{keywords}

Philipp Plein thì lại sáng tạo bằng cách thêu thêm hoạ tiết cầu vai và phù hiệu theo phong cách của những phi công ngày nay.

 

{keywords}

Prada và thiết kế vest denim với đường chỉ may nổi bật của trang phục denim truyền thống.

{keywords}

Roberto Cavalli luôn gắn liền với những thiết kế mang hình ảnh của loài rắn. Bộ vest với hoạ tiết da rắn toàn bộ, đi kèm cùng đồi giày cùng loại thực sự là một thiết kế sang trọng và đầy quyền lực.

{keywords}

Thiết kế của Burberry Prorsum mang cảm hứng lãng mạn cổ điển. Áo vest nhung tím, mũ mềm, quần ống ngắn, thiết kế này thật sự không dễ dàng để ai cũng có thể mặc được.

{keywords}

Bộ vest thêu nổi độc đáo và đầy nghệ thuật của Valentino đã phá vỡ rào cản trước đây của những bộ vest cứng nhắc của những tone màu đơn hay kẻ sọc nhàm chán.

{keywords}

Calvin Klein Collection đã kết hợp bộ vest màu nude với giày sneaker cùng tông khiến cho trang phục trở nên rất ấn tượng. Bạn cũng có thể thử kết hợp giày sneaker với bộ vest của mình để làm mới chúng.

Dung Nhi