Ông bố trẻ tiết lộ những mệt mỏi và cả chuyện các bé tham gia Bố ơi Mình đi đâu thế liên tục đổ bệnh trên facebook cá nhân.


Dù mới phát sóng được 5 tập nhưng chương trình truyền hình thực tế Bố ơi Mình đi đâu thế phiên bản Việt đã nhận được sự quan tâm, háo hức theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình, đặc biệt là các vị phụ huynh và trẻ nhỏ. Được biết mới đây, ekip thực hiện Bố ơi Mình đi đâu thế đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng và ngay sau đó, cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách đã viết một bức ‘tâm thư’ khá dài chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau khi tham gia chương trình.

Theo lời kể của ông bố trẻ, anh đã mệt đến mức chảy máu cam “dùng hơn chục cái khăn giấy mới thấm đủ” khi tham gia Bố ơi Mình đi đâu thế. Thậm chí, các ông bố khác và tất cả những em bé tham gia chương trình đều xuống sức, có vấn đề về sức khoẻ và thậm chí bị đổ bệnh. Tuy nhiên, Hoàng Bách cũng xúc động cho biết, đây là một chương trình mang lại cho anh rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những cảm xúc mà “những gã đàn ông có tuổi nghề cộng lại là già nửa thế kỷ có thể ôm nhau giàn giụa nước mắt”.

Những chia sẻ rất thật, ý nghĩa và đầy xúc động của Hoàng Bách về chương trình Bố ơi Mình đi đâu thế ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận đồng cảm của cư dân mạng.

{keywords}

Tâm sự của Hoàng Bách trên facebook cá nhân

Xin đăng tải nguyên văn tâm sự của Hoàng Bách sau khi tham gia Bố ơi Mình đi đâu thế

Tôi hay chảy máu cam khi mệt, nhưng chảy đến mức dùng hơn chục cái khăn giấy mới thấm đủ như ngày hôm qua thì chưa bao giờ...

Tôi biết, các ông bố khác cũng như tôi, chưa về đến nhà đã phải cắm đầu vào công việc, và ai cũng đang rất mệt.

Những ngày quay cuối cùng, cả ekip gần trăm người ai nấy đều xuống sức thấy rõ, tôi và Phan Anh là 2 người cuối cùng trong các ông bố có vấn đề về sức khoẻ, Tê Giác là em bé duy nhất không đổ bệnh trong quá trình quay, nhưng trước lượt quay cuối cùng thì cũng đã ho sù sụ ở nhà.

Nhưng thật sự, tôi luôn muốn khán giả hiểu rằng, sự vất vả mà chúng tôi, 4 ông bố và 4 đứa con, những người xuất hiện trên TV nhà các bạn phải trải qua có lẽ chưa bằng 1 nửa so với những thành viên còn lại trong ekip sản xuất "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".

Bao nhiêu gian khổ, với mưa, với nắng, với lạnh và cả bão, tất cả đều đã được vượt qua an toàn!!!

Kết thúc 1 chương trình, đối với tất cả chúng tôi-các ông bố có vẻ là 1 điều quen thuộc, nhưng cảm xúc đến mức những gã đàn ông có tuổi nghề cộng lại là già nửa thế kỷ này có thể ôm nhau giàn giụa nước mắt, tôi tin là 1 chương trình đặc biệt.

{keywords}

Hoàng Bách cùng các đội chơi ăn sáng

Kết thúc 1 hành trình, đối với cả ekip đã lăn lộn chinh chiến khắp nơi như ekip của"Bố ơi, mình đi đâu thế?" là 1 điều bình thường, nhưng nhiều cảm xúc, gắn bó và kỷ niệm như lần này thì không, tôi nhìn thấy rất nhiều tình cảm mà cả ekip dành cho nhau, sự cố gắng đến mức gần như kiệt sức của tất cả, tất cả, từ bác Leng Keng Nguyễn Nam, các cô chú đạo diễn, biên tập, camera, âm thanh, thiết kế, hiện trường hay tài xế...

Tôi hiểu, chất xúc tác của những sự cố gắng ấy là các con, những thiên thần nhỏ tinh nghịch mà đáng yêu của cả đoàn.

Tôi viết những dòng này, và tôi đang khóc!

Những điều quen thuộc vừa kịp trở thành ký ức bỗng ùa về một cách lộn xộn, không theo tập, không theo bối cảnh, chỉ là những mảnh, đôi khi rất vụn nhưng đẹp 1 cách lung linh như 1 giấc mơ!

Tôi nhớ đến cái chuông của bác Leng Keng, tiếng của nó phát ra là có nhiệm vụ mới, lũ trẻ thì hào hứng nhưng các bố thì rất sợ, và nụ cười hiền lành của bác ấy khi giao nhiệm vụ cho các con nhưng thật nham hiểm và đáng ghét khi quay qua nhìn các bố.

Tôi nhớ sự mũm mĩm, hiền lành nhưng láu cá của bố Minh Khang, làm sao mà có lúc tôi phát cáu được với người đàn ông này nhỉ?

Tôi nhớ đến cái dáng cao gầy, khoan thai và sự từng trải của bố Trần Lực, nếu nói về độ láu cá thì bố này mới là thiên tài... nhưng thực sự, tôi rất quý và phục ông bố này!

Tôi nhớ đến Mr Perfect Phan Anh, tôi nể người đàn ông nhỏ hơn tôi 1 tuổi này, tôi nể bộ óc của cậu ta và ước mình thông minh được bằng 70% cậu ấy!

Và tôi nhớ đến tôi, chỉ biết cố gắng, cố gắng để con nhìn thấy bố như 1 tấm gương tích cực, nhưng đôi lúc bố thật đáng chán vì sự kém cỏi của mình......, hoá ra tôi không hoàn toàn là 1 ông bố hay ho như tôi từng nghĩ, tôi chỉ luôn cố gắng trở thành như vậy thôi!

Tôi lại nhớ đến các con tôi:

Bé Bo, xinh đẹp, duyên dáng và bản lĩnh, giống bố!

Suti, xinh đẹp, đáng yêu và ngây thơ, mũm mĩm, giống bố!

Bờm, siêu hài, cực duyên và thiên nhiên, giống bố!

Và Tê Giác, qua hành trình này, tôi mới hiểu thêm về con mình, và về mình nữa. Và tôi hiểu thêm cái cá tính hiền lành nhưng hiếu thắng, tình cảm nhưng nóng nảy của con mình từ đâu ra, GIỐNG BỐ!

Thật may mắn vì đã có thêm những người bạn, những đứa con tuyệt vời trong cuộc đời mình!

{keywords}

Hoàng Bách an ủi con trai Tê Giác trong một thử thách ở Tập 4 Bố ơi Mình đi đâu thế.

Tôi không nhớ rõ lần cuối cùng mình khóc trước khi tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" là khi nào, nhưng bây giờ là lần thứ 3 tôi khóc trong vòng nửa năm, 1 kỷ lục!

Một lần nữa, thay mặt cho cha con tôi, tôi xin nói lời biết ơn từ tận đáy lòng tới mọi người trong ekip về tất cả, tôi tin, chúng ta đã trải qua cùng nhau 1 giấc mơ tuyệt đẹp!

Anh Đỗ Thanh Hải mến, em mong sẽ có nhiều cơ hội hơn để làm việc cùng anh, vì em thích anh và các đệ tử của anh rồi đấy!

Và cuối cùng, với những khán giả của "Bố ơi, mình đi đâu thế?", tôi rất cảm kích trước những tình cảm của mọi người dành cho chương trình và các con, tôi tin những tình cảm này là chân thành và rất thật!

Điều tôi muốn nói là, với những thiên thần nhỏ của chúng tôi, cũng như con, cháu, em của các bạn ở nhà, chỉ là những đứa bé hồn nhiên, đáng yêu và cả đáng ghét như bất kỳ đứa trẻ nào! Rất mong những sự nhìn nhận và đánh giá 1 cách đúng mức như những gì trẻ con đáng được nhận!

Chuyến xe của hành trình sản xuất "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa đầu tiên vừa đến đích!

Yêu tất cả thật nhiều!

01/12/2014

Trên facebook cá nhân của mình, đạo diễn Trần Lực và nhạc sỹ Minh Khang cũng đã có những chia sẻ rất xúc động khi Bố ơi Mình đi đâu thế đóng máy.

{keywords}

Đạo diễn Trần Lực và con trai hụt hẫng vì phải chia tay Bố ơi Mình đi đâu thế

{keywords}

Nhạc sỹ Minh Khang cũng có một đoạn tâm sự rất dài chia sẻ về những điều anh có được sau khi tham gia chương trình.

Theo Khám Phá