Đứng trước tin đồn mang thai trước khi cưới, Yến Phương đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời chia sẻ khi nào có tin vui, cô sẽ thông báo với mọi người.


Những ngày qua, đám cưới của ca sĩ Lam Trường và vợ 9X - Yến Phương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đây là đám cưới lần hai của giọng ca Tình thôi xót xa nên anh càng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Sau lễ cưới tràn ngập hạnh phúc, mới đây, Yến Phương đã chia sẻ dòng tâm trạng khá dài trên trang cá nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành tình cảm cho cô và anh Hai.

Yến Phương viết: "Cuối cùng những dự định đều thực hiện đúng kế hoạch và suôn sẻ. Chậm mà chắc, đúng thời điểm. Để đi được đến hôm nay thực sự không phải là một điều dễ dàng, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nên điều tồn đọng lại sau tất cả là một sự mang ơn và trân trọng hết lòng đối với gia đình, những người bạn thân thương đã hỗ trợ và chu đáo để ngày vui của 2 vợ chồng được diễn ra tốt đẹp".

{keywords}

Lam Trường và Yến Phương rạng rỡ trong lễ cưới.

Người cuối cùng Yến Phương gửi lời cảm ơn sâu sắc chính là người bạn đời của cô - ca sĩ Lam Trường vì anh đã biến cô thành "cô dâu hạnh phúc nhất hiện tại". Trong bức tâm thư, cô dâu 9X dành nhiều lời khen có cánh cho anh Hai: "Cám ơn anh đã không ích kỉ vì mình lần 2 mà bỏ quên đây là lần đầu tiên trong đời em được làm cô dâu. Cám ơn những lo toan và áp lực để muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho em. Sống vì nhau, vì gia đình, chứ không phải vì những lời ác ý ngoài kia".

Cuối cùng, vợ Lam Trường khẳng định với mọi người rằng cô chưa có bầu như nhiều lời đồn đại: "Chuyện con cái là hạnh phúc nên không việc gì phải giấu giếm ". Trước đó, trong lễ cưới hôm 28/11, Yến Phương mặc chiếc váy hơi bó sát nên vòng hai có vẻ to bất thường. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi có tin vui trước khi kết hôn.  

Theo Zing