- Hoa hậu Thế giới đang diễn ra với sự góp mặt của những thí sinh sở hữu những cái nhất độc và lạ.


Thí sinh ít tóc nhất

Trong số nhiều kiểu tóc đa dạng của các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay, kiểu đầu trọc lóc của đại diện đến từ Haiti – Carolyn Desert trở nên độc và lạ. Hiện thí sinh này đã ghi tên mình vào top 32 Người đẹp thể thao và top 20 Người đẹp thời trang. Được biết trước khi đăng kí thi Hoa hậu Haiti, Carolyn Desert sở hữu mái móc xoăn xù đặc trưng nhưng cô quyết định cạo trọc để tạo sự khác biệt và cuối cùng đã thành công.

{keywords}

Hoa hậu Haiti ấn tượng với cái đầu trọc lóc

{keywords}

Cô lọt top 20 Người đẹp thời trang

Thí sinh ham hố thi thố nhất

Thí sinh ham hố thi sắc đẹp nhất năm nay khó thoát khỏi tay hoa hậu Costa Rica - Natasha Sibaja. Người đẹp sinh năm 1991 này bắt đầu dự thi các cuộc thi dành cho tuổi teen năm 18 tuổi và tính đến nay đã tham gia hơn chục đấu trường sắc đẹp. Những cuộc thi lớn mà Natasha Sibaja góp mặt có thể kể tên như Hoa hậu Du lịch quốc tế 2011 (lọt Top 10), Hoa hậu quốc tế 2012, Hoa hậu Liên lục địa 2012 (lọt Top 15). Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 là cuộc thi lớn nhất mà cô tham gia nhưng ai biết được đây là lần cuối cùng của cô hay không.

{keywords}

Bản danh sách những cuộc thi đã "qua tay" hoa hậu Costa Rica

{keywords}

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi lớn nhất mà cô tham gia.

Thí sinh có thân hình "đô" nhất

Thí sinh có thân hình đô con nhất năm nay là hoa hậu Puerto Rico - Genesis Davila. Là tín đồ của thể hình nên không có gì ngạc nhiên khi cô sở hữu cơ bắp và hình thể săn chắc. Mặc dù được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng nhiều người cho rằng nét đẹp có phần nam tính của cô sẽ phù hợp hơn ở những sân chơi như Hoa hậu Thể hình. Ở phần thi Người đẹp Biển, hình thể đô con của cô trở nên lạc lõng giữa những thí sinh khác.

{keywords}

Hoa hậu Puerto Rico là tín đồ của môn thể hình

 

{keywords}

Thân hình đô con của cô lạc lõng giữa những thí sinh khác

Thí sinh miệng nhỏ nhất

Hầu hết các hoa hậu sở hữu nụ cười rạng rỡ với khuôn miệng rộng. Tuy nhiên đại diện Kyrgyzstan năm nay lại có miệng rất nhỏ, nhỏ nhất trong cả dàn thí sinh. Khuôn miệng nhỏ của Aikol Alikzhanova khiến gương mặt của cô thiếu độ cân đối và hài hòa.

{keywords}

Cận cảnh khuôn miệng nhỏ của hoa hậu Kyrgyzstan

{keywords}

Khuôn miệng nhỏ khiến gương mặt của cô thiếu cân đối.

Thí sinh chân dài nhất

Từ khi nước CH Nam Sudan bắt đầu cử người đẹp tới đấu trường Hoa hậu Thế giới từ năm 2012, họ đã xây dựng thương hiệu Miss "chân dài". Với những thí sinh có chiều cao đầu 8 và hơn hết là tỉ lệ chân rất dài so với toàn bộ cơ thể, các hoa hậu Nam Sudan không có đối thủ khi cạnh tranh chân dài. Cô Awien Kuanyin-Agoth năm nay cũng không là ngoại lệ. Nhờ có cặp giò dài miên man mà đại diện Sudan đã ghi tên mình vào top 20 Người đẹp thời trang.

{keywords}

Cặp chân dài miên man của đại diện Nam Sudan

 

{keywords}

Cô có tên trong top 20 Người đẹp thời trang

Thí sinh kém "tươi" nhất

Đến từ quê hương của đương kim hoa hậu, song đại diện Philippines năm nay gây thất vọng "toàn tập" với nhan sắc già nua, gượng gạo. Valerie Weigmann năm nay đã 25 tuổi, thuộc hàng già nhất cuộc thi nên các đường nét trên gương mặt của cô không còn căng tràn như những thí sinh trẻ khác. Trong khi các người đẹp khác "tươi không cần tưới" thì cô luôn gặp khó khăn trong việc cười và luôn xuất hiện với vẻ mặt nhăn nhó.

{keywords}

Vẻ già nua, nhăn nhó của đại diện Philippines

 

{keywords}

Cô là thất vọng lớn cho người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Thí sinh có cái tên ý nghĩa nhất

Hạnh phúc là ý nghĩa của cái tên mà hoa hậu Tanzania sở hữu. Cô Happiness Watimanya không phải là gương mặt đáng chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này. Tuy nhiên ở thí sinh này luôn toát ra sự ấm áp, dễ gần khiến người khác thoải mái.

{keywords}

Cận cảnh vẻ đẹp ấm áp, dễ gần của hoa hậu Tanzania

Trần Khang