Dư luận xung quanh nhan sắc của tân Hoa hậu đặt câu hỏi, đã thực sự có sự đầu tư, nghiêm túc và thận trọng để tìm ra gương mặt sáng giá tự tin sánh vai cùng các hoa hậu năm châu?

Nhất thanh, nhì sắc - đâu dễ ai cũng có cả hai

Ông cha ta đã từng nói “nhất thanh nhì sắc” là tiêu chuẩn đánh giá người con gái đẹp cả về tâm hồn và ngoại hình. Cái “thanh” ở đây không chỉ là giọng nói trầm ấm, thanh thoát, mà còn thể hiện lời ăn tiếng nói dịu dàng, giao tiếp khéo léo, lời nói đi vào lòng người. Còn cái “sắc” khen chê chi thì cũng chỉ đứng thứ hai. Ở Nguyễn Cao Kỳ Duyên, vẻ đẹp toát lên ở cả hai yếu tố “nhất” và “nhì” ấy, thế nên ngôi vị hoa hậu xứng đáng thuộc về cô.

{keywords}

Trước nay không ít hoa hậu vừa đăng quang, dư luận đã lùm xùm chuyện học vấn thấp. Trong khi hồ sơ học tập của Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì đẹp như mơ. Hoa hậu học tập trong một trường chuyên nổi tiếng nhất nước - chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, đỗ tốt nghiệp THPT loại giỏi. Kỳ Duyên lại vừa đỗ Khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương với tổng điểm 25, là những “trích ngang” khiến nhiều người phải nghiêng mình.

Trong khi ngoại ngữ là một hạn chế lớn khiến các hoa hậu Việt Nam gặp bất lợi khi dự các cuộc thi hoa hậu thế giới, thì Kỳ Duyên biết 2 ngoại ngữ, trong đó tiếng Pháp chiếm ưu thế. Đương kim Hoa hậu khiêm tốn tự nhận mình tiếng Anh biết chút ít và sẽ nhanh chóng học thêm để tự tin kết nối với bạn bè năm châu.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vốn dĩ là cô gái năng động, thân thiện và gần gũi. Cô dễ dàng làm quen và kết bạn, trả lời phần thi vấn đáp mạch lạc, rõ ràng và chân thành, không chút phô diễn. Ở một cô gái vừa tròn 18 tuổi, đây là điều đáng nể.

{keywords}

Vẻ đẹp tỏa sáng

Nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh - một trong năm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết điểm số nhân trắc học của đương kim hoa hậu đứng đầu cuộc thi năm nay. Đó là chỉ số điểm về gương mặt, giọng nói, kỹ năng giao tiếp, đối thoại, ứng xử. Và chỉ số này chiếm những 40% tổng điểm của cuộc thi. Điểm số nhân trắc học cũng là lí do mang lại cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên danh hiệu Người đẹp biển (do nhãn hàng Đào Hồng Đơn Venus trao tặng).

{keywords}
Đại diện nhãn hàng Đào Hồng Đơn Venus lên trao tặng giải thưởng Người đẹp Biển cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đương kim Hoa hậu sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 56kg, số đo 3 vòng: 86 - 63 - 91, là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Để có một thân hình mảnh mai mà đủ đầy đặn như hiện tại Hoa hậu đã chăm chỉ luyện tập suốt 3 tháng hè để giảm tới 10kg.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên một trường hợp hiếm thấy trong các cuộc thi hoa hậu từ trước tới nay: Người đẹp Biển cũng là Hoa hậu Việt Nam. Với vẻ đẹp trọn vẹn từ tâm hồn tới hình thể, Kỳ Duyên sẽ tỏa sáng trong tương lai. 

Đào Hồng Đơn Venus - Đồng hành Người đẹp biển 2014 - Nhà tài trợ chính thức Hoa hậu Việt Nam 2014

{keywords}

Suy giảm nhan sắc và sức khỏe phụ nữ không chỉ do các tác động bên trong cơ thể như: tuổi tác, suy giảm estrogen, collagen, …mà còn do tác động gây lão hóa từ bên ngoài: tia UV, Stress, ô nhiễm môi trường, chất độc hại…. Đào Hồng Đơn Venus được TT Nghiên cứu Ứng Dụng Viện dược liệu TW kế thừa và phát triển từ Đào Hồng Đơn kết hợp với Meriva Cucurmin, Damiana mang đến tác dụng toàn diện hơn, giúp làm đẹp từ bên trong cơ thể, chống oxy hóa loại bỏ các tác động xấu từ bên ngoài cho vòng một căng tròn săn chắc, làn da sáng hồng, căng mịn, cải thiện chức năng sinh lý nữ tốt hơn. Đào Hồng Đơn Venus - đẹp dáng sáng da thăng hoa cảm xúc.

SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989

Website: www.daohongdonvenus.com

 
Tấn Tài