- Những ngày gần đây, khá nhiều fan của Mỹ Tâm đang truyền tai nhau thông tin Mỹ Tâm đã nhận lời làm giám khảo cho chương trình Giọng Hát Việt 2015.

{keywords}

Đảm nhiệm vai trò giám khảo chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm thần tượng âm nhạc Vietnam Idol hai mùa vừa qua, Mỹ Tâm để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một nữ giám khảo hài hước, công tâm và dành trọn tình cảm cho các thí sinh của cuộc thi. Chính vì vậy, việc các fan của cô mong chờ sự xuất hiện của cô ở vị trí giám khảo một lần nữa là điều dễ hiểu.

Mới đây, các fan của cô lan truyền tin về sự xuất hiện của cô trong chương trình truyền hình thực tế Giọng Hát Việt. Nhiều fan cũng chia sẻ tin đồn này trên trang cá nhân của mình với một tâm trạng háo hức. Các fan cho rằng việc Mỹ Tâm đồng ý trở thành giám khảo của một chương trình tuy không còn xa lạ với khán giả nhưng lại khá mới với Mỹ Tâm sẽ tạo sự tươi mới cho khán giả.

{keywords}

Trên trang web chính thức của Giọng Hát Việt, Mỹ Tâm cũng có trong bảng đề cử và nhận được gần 65% tổng số phiếu bầu dự đoán cô sẽ là một trong các huấn luyện viên của Giọng Hát Việt mùa thứ 3. Điều này càng làm các fan của cô tin rằng Mỹ Tâm đã nằm trong tầm ngắm của đơn vị sản xuất từ trước.

Theo vài nguồn tin không chính thức, đại diện đơn vị tổ chức của chương trình Giọng Hát Việt đã làm việc với đại diện của Mỹ Tâm ngay từ những ngày đầu hè để mời cô về huấn luyện viên của Giọng Hát Việt 2015.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đồng thuận và vui mừng với tin đồn Mỹ Tâm sẽ trở thành huấn luyện viên của Giọng Hát Việt mùa thứ 3, vẫn có không có ít ý kiến không tán đồng. Hầu hết các ý kiến trái chiều về tin đồn này đều có nội dung mong muốn cô vẫn giữ vị trí ghế nóng chương trình Vietnam Idol.

Một số ý kiến khác thì cho rằng Mỹ Tâm nhận lời giám khảo chương trình Vietnam Idol bởi cô có cảm giác thoải mái và thân thuộc với ekip của đơn vị sản xuất Vietnam Idol. Còn lần này, nếu tin đồn là thật thì Mỹ Tâm sẽ phải làm việc với một ekip hoàn toàn mới. Trước đây, Mỹ Tâm đã từng chia sẻ rằng cô chỉ thích làm việc với những người bạn thân quen, dù cho ekip mới giúp cô thăng tiến hơn thì cô vẫn chọn ekip cũ.

{keywords}

Không lâu sau những đồn đoán của fan, trang facebook chính thức của chương trình Giọng hát Việt đã đăng một bức ảnh của Mỹ Tâm với nội dung thăm dò những ý kiến đồng tình với việc Mỹ Tâm sẽ trở thành giám khảo của chương trình: “Bao nhiêu bạn muốn ca sỹ Mỹ Tâm sẽ trở thành giám khảo của Giọng Hát Việt 2015?”. Tuy nhiên, sau đó chương trình đã xóa tấm ảnh này khỏi trang facebook chính thức. Điều này càng khiến nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn tại sao ban tổ chức lại phải xóa nếu đó chỉ là một bài đăng mang tính chất thăm dò và chưa phải là thông tin chính thức?

Đăng Quang