Nữ diễn viên xinh đẹp bác bỏ tin đồn cô xin nghỉ ngang cuộc thi Sao Việt toàn năng vì đang mang bầu, phải cưới gấp trong tháng 12.


Mới đây, trên mạng rò rỉ thiệp cưới của Nhật Kim Anh sẽ tổ chức vào 23/12 tại Cần Thơ. Liên lạc với nữ diễn viên xinh đẹp, cô ngại ngùng xác nhận tin vui của mình. Nhật Kim Anh và chồng tương lai yêu nhau đã hơn 2 năm nhưng quyết định giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Chồng sắp cưới của người đẹp chưa một lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện.

{keywords} 

Thiệp cưới của Nhật Kim Anh (cô tên thật Kim Huê) được thiết kế khá độc đáo.

Những hình ảnh giọng ca Mưa đã tạnh chụp ảnh cưới giấu kín gương mặt của phu quân cô. Người đẹp chỉ tiết lộ chồng tương lai của cô tên Bửu Lộc, là một nhân viên ngân hàng đang làm việc tại Cần Thơ. Thông tin Nhật Kim Anh sắp lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Từ trước đến nay nữ diễn viên xinh đẹp rất kín đáo trong đời sống riêng, thậm chí đồng nghiệp cũng không được thông báo rộng rãi về tin vui này.

Tuy nhiên, vì thiệp cưới được tung ra đúng thời điểm người đẹp xin dừng cuộc chơi ở cuộc thi Sao Việt toàn năng nên dấy lên tin đồn Nhật Kim Anh nghỉ ngang vì có bầu, phải cưới gấp. Nữ diễn viên Tôi yêu cô đơn cười nhỏ nhẹ: "Tôi xin dừng cuộc thi vì áp lực và sức khỏe chứ không phải vì bầu bí. Hơn nữa gia đình tôi sống rất lễ giáo nên không chấp nhận việc mang thai trước đám cưới".

{keywords} 

Người đẹp chụp ảnh cưới nhưng cũng giấu mặt chồng.

Nhật Kim Anh chia sẻ thêm, hai bên gia đình tìm hiểu và quyết định tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 trong khi lịch ghi hình của Sao Việt toàn năng cũng cận kề nên cô xin dừng cuộc chơi vì sợ không đủ sức khỏe để làm nhiều việc cùng lúc. Lễ cưới của cô tổ chức ở Cần Thơ và Vũng Tàu, quê hương của cô dâu và chú rể. Đám cưới diễn ra ở Cần Thơ vào 23/12 trong khi cuộc thi ghi hình trước đó một ngày nên người đẹp lo sợ cô làm không xuể nên đã xin phép ban tổ chức. Tuy vậy phía chương trình không đồng ý cho cô nghỉ ngang, Nhật Kim Anh cũng không muốn đưa chuyện riêng làm lý do nên cô quyết định sẽ cố gắng hết sức.

May mắn cho người đẹp phim Cuộc chiến hoa hồng 2 vì phía nhà chồng thông cảm cho công việc của cô. Sau đám cưới, Nhật Kim Anh tiếp tục công việc vì lịch diễn của cô dày đặc trong suốt những tháng cuối năm. Tuần trăng mật của 2 vợ chồng cũng bị hoãn lại vì người đẹp muốn hoàn tất xong xuôi công việc.

{keywords} 

Hiện tại Kim Anh không có thời gian để lo cho đám cưới nên người nhà phải chạy đôn chạy đáo phụ giúp cô.

Trong showbiz gần như "luật bất thành văn" khi kiều nữ phải đi liền với đại gia. Nhưng phu quân của Nhật Kim Anh lại là một nhân viên bình thường. Khi được hỏi về vấn đề này, nữ diễn viên không mấy lưu tâm: "Vợ chồng là ăn đời ở kiếp với nhau, quan trọng là đức tính chứ không phải tiền bạc. Hơn nữa tôi có khả năng kiếm ra tiền, không cần phải nhờ đại gia bảo bọc. Anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Tôi không bị gò bó hay ràng buộc nào, nhờ vậy tôi thoải mái đóng phim và ca hát".

Thời gian qua, cô Cầm của Long Thành cầm giả ca chăm chỉ kiếm tiền để lo cho cuộc sống sau này. "Nhiều người bảo tôi có phải gồng mình để đảm bảo tương lai sau này hay không, không phải thế đâu. Tôi đâu phải lao động chính, anh ấy không phải đại gia nhưng không có nghĩa không kiếm ra tiền. Dù sao đàn ông vẫn là trụ cột trong gia đình kia mà. Từ trước đến nay, số tiền tôi kiếm được từ việc đóng phim và ca hát đều chia làm 3 phần. Một phần tôi trích vào quỹ từ thiện riêng, một phần để tái đầu tư cho sự nghiệp và còn lại để tích lũy cho tương lai", Nhật Kim Anh nói. 

Trong khoảng thời gian chập chững mới vào nghề, nữ diễn viên sinh năm 1985 từng chia sẻ cô đã trải qua những ngày tháng đau khổ vì tình yêu và mất niềm tin vào nó. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, Nhật Kim Anh không muốn khơi gợi lại vì hiện tại cô đang hạnh phúc với chồng sắp cưới. Không tiết lộ nhiều về người sắp trở thành bạn đời vì cả 2 đều không thích bị soi mói về đời tư, nhưng người đẹp phim Độc thân tuổi 30 thổ lộ, đó là người đàn ông xứng đáng làm chồng cô nhất.

Theo Zing