- Đối với các bạn nhỏ Lễ Giáng sinh là ngày lễ đáng mong đợi nhất trong năm. Với bốn chị em nhà Barbie cũng vậy, họ đã có một lễ Giáng sinh thật tuyệt vời dù có gặp khá nhiều thử thách.

{keywords}


'Lễ Giáng sinh hoàn hảo' (A Perfect Christmas) là tập truyện mới nhất được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của hãng Mattel vừa ra mắt độc giả Việt vào ngày 15/12. Sách do NXB Mỹ thuật và Nhà sách Tân Việt liên kết xuất bản.

'Lễ Giáng sinh hoàn hảo' là câu chuyện thú vị của bốn chị em nhà Barbie, họ đã mong đợi một lễ Giáng sinh như ý trong chuyến bay đến New York. Nhưng trận bão tuyết bất ngờ đã khiến máy bay buộc phải hạ cánh xuống thành phố Minnesota bé nhỏ hơn rất nhiều.

Họ không ngờ rằng tại đây không khí chuẩn bị Noel thật rộn ràng, hơn thế chị nhà Barbie còn thể hiện được tài năng ca hát của mình bằng một buổi biểu diễn đón Giáng sinh với người dân nơi đây. Dù ở bất cứ nơi đâu, miễn là được sống bên cạnh những người thân, làm được nhiều việc ý nghĩa thì Lễ Giáng sinh luôn hoàn hảo và ấm áp. Đó là thông điệp mà những cô gái xinh đẹp và tài năng như chị em nhà Barbie muốn gửi tới các bạn đọc.

{keywords}

Nhân dịp phát hành bản tiếng Việt của 'Lễ Giáng sinh hoàn hảo',  Nhà sách Tân Việt gửi tặng bạn đọc VietNamNet tại Hà Nội 20 cuốn. Email đăng ký nhận sách xin vui lòng để tiêu đề 'Barbie', gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 21/12. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách trong ngày 22/12.

Ban Văn Hóa