-Thảo Vân không sai, cô chỉ chia sẻ chân thành những gì mà một đàn chị đi trước nhìn nhận, người trang điểm cho Kỳ Duyên không nên trầm trọng hóa vấn đề... Đó là những ý kiến bình luận của cư dân mạng.


Sau khi bị nhiều người chê bai nhan sắc ở đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên gần đây liên tục xuất hiện trên mặt báo với các bộ ảnh mới. Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân "khuyên răn" Hoa hậu Kỳ Duyên không nên làm vậy. Lời góp ý của chị bị người trang điểm cho Kỳ Duyên phản ứng. Điều này lại càng làm dư luận 'dậy sóng' cho rằng người trang điểm cho Kỳ Duyên hơi nâng cao quan điểm, trầm trọng hóa vấn đề mà Thảo Vân đề cập.

Độc giả Ngọc cho rằng: "Thảo Vân nói vậy không có gì sai cả. Ngược lại, còn là một bài học "đầu đời" đối với Hoa hậu Kỳ Duyên. Vì thế, các thợ chụp hình cho Kỳ Duyên không cần dương vây lên như thế, kẻo càng làm cho Kỳ Duyên ngày càng xấu đi mà thôi".

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng xung quanh sự việc.

Đồng quan điểm, độc giả Lê Nguyễn cho rằng ý kiến của Thảo Vân rất đúng, trùng hợp với quan điểm của nhiều người khi nhìn thấy quá nhiều ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên trên mạng hiện nay. "Thiết nghĩ êkip của Kỳ Duyên nên suy nghĩ, tiếp thu để làm cho tốt hơn khi xây dựng hình ảnh cho hoa hậu. Không nên 'xù lông' vội như vậy".

"Hoàn toàn đồng ý với nhận xét và lời khuyên của MC Thảo Vân. 'Hữu xạ tự nhiên hương' không cần phải khoe mẽ gấp gáp như thế", độc giả Minh Hoàng viết.

{keywords}
Hình ảnh sau khi đăng quang của HHVN2014

Độc giả Linh My có vẻ gay gắt hơn khi cho rằng những lời mà người trang điểm cho Kỳ Duyên phản pháo là hỗn láo: "JC Nam phát ngôn hỗn láo theo kiểu chợ búa. Không kể chị ấy là ai, nhưng ít ra chị Vân chắc chắn lớn hơn, có kinh nghiệm hơn cậu. Mà chị ấy nói đúng, có dìm hàng hay chê hoa hậu không đẹp đâu. Mọi người chờ hoa hậu ở những việc làm ý nghĩa, cao đẹp, chứ không chỉ muốn xem những bộ ảnh như hàng trăm ngàn, hàng triệu người đẹp khác! Nói thật, với tôi ai đăng quang hoa hậu cũng chả ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới, đến đời sống kinh tế, cơm ăn áo mặc của 90.400.000 người dân Việt Nam. Đẹp hay ít đẹp, không đẹp cũng thế, quan trọng là cống hiến gì cho xã hội, cộng đồng".

"Thảo Vân nói như vậy thì cũng có gì là 'to tát' lắm đâu mà ê kíp phải lớn tiếng 'dạy' lại. Theo tôi thì cái vẻ đẹp trong tâm hồn mới là điều mà khán giả đang ủng hộ cho hoa hậu Kỳ Duyên đấy và nếu vì những chuyện rất đỗi bình thường trong cuộc sống, chỉ là những lời 'tâm sự' trên trang cá nhân mà nhưng người bạn của Kỳ Duyên lại 'ném đá' làm dậy sóng cộng đồng mạng thì vô tình đã làm hỏng hình ảnh của Kỳ Duyên mà thôi', độc giả Tran bình luận.

{keywords}
Đa số các phản hồi đều đứng về phía MC nổi tiếng.

Độc giả Nguyễn Minh chia sẻ: "Đã nói, sự thật mất lòng mà. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, không thay đổi được, hoa hậu Kỳ Duyên hãy chứng minh cho công chúng thấy em giành ngôi hoa hậu xứng đáng bằng những việc làm thiết thực, nhân văn, có ích cho cộng đồng, đừng cố chụp ảnh này kia cho mất thời gian. Chụp rồi chỉnh sửa cũng không đẹp hơn đâu,vì đó là khuôn mặt thực của em ngoài đời".

Trong khi đó, độc giả Nguyễn Ngọc Lan thì cho rằng đây có thể là màn tạo scandal để nổi tiếng của người trang điểm: "Thảo Vân nói rất văn hoá, chừng mực và rất đúng. JC Nam là người không ai biết là ai. Chắc muốn tạo scandal cho mình nổi tiếng ăn theo đây mà. Lời lẽ JC Nam này thiếu những gì người làm văn hoá cần có quá. Buồn cho những người như JC Nam".

Anh Thư (tổng hợp)