- Diện chiếc váy mỏng tang, Hà Trần gây ấn tượng với hình ảnh của album mới vừa ra mắt.


{keywords}
Trong buổi gặp mặt báo chí ngày 18/12, khi bị hỏi khó liệu có dám mặc váy như trong album để diễn không? Hà Trần đã có chút lưỡng lự: "Bộ váy này để các cô người mẫu đi trình diễn thời trang còn tôi hát múa may đứng lâu nên chắc phải suy nghĩ. Nhưng câu hỏi của bạn có thể là gợi ý hay. Tôi sẽ nghiên cứu".
{keywords}
"Tình ca qua thế kỷ 2" là món quà giáng sinh mà Hà Trần dành tặng các khán giả của mình. 14 bài hát được hòa âm theo phong cách jazz, semi classic, acoustic, latin. Trong đó hai bản bolero "Xin thời gian qua mau" của Lam Phương và "Vết thương" cuối cùng của Diên An được thể hiện khác biệt.
{keywords}
Bài hát "Nỗi lòng người đi" của Anh Bằng vừa gây sóng gió trên các diễn đàn âm nhạc trong và ngoài nước được ra mắt bản thu acoustic với tiếng đàn guitar của nhạc sĩ Thanh Phương, piano của nhạc sĩ Lưu Hà An.
{keywords}
Hà Trần chia sẻ, nhiều ca sĩ khi sang Mỹ hoàn toàn đầu hàng. "Họ là những tên tuổi khi ở Việt Nam có nhiều kỳ vọng nhưng khi sang Mỹ họ hát những âm nhạc phù hợp để đi diễn được nhiều. Những việc đấy tôi không làm được".
{keywords}
Nữ diva cũng khẳng định cô là người cực đoan và thực tế không phải là fan của nhạc xưa. Nhưng khi bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc mới này thì cô bảo với nhạc sĩ Thanh Phương rằng đã đặt cái tên của mình, thương hiệu của Thanh Phương ở đó nên không thể làm "vớ vẩn" được.
{keywords}
"Tôi nói thật 10 năm qua nếu làm những album kiểu "Tình ca qua thế kỷ" tôi sẽ không bị mệt bằng những cái đĩa của tôi. Nhưng tôi ngoan cố, cứ làm cái đĩa của tôi và đem sang bên Mỹ bán. Nhân đây tôi cũng muốn cảm ơn Đỗ Bảo bởi nhờ Bảo tôi đã bị thoát ra khỏi trạng thái trầm cảm để làm Cánh cung 3", Hà Trần thẳng thắn.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Anh Phương