- 10 vé dự buổi công chiếu bom tấn cuối cùng trong năm 'Exodus: Gods & Kings' tại cụm rạp CGV hai miền sẽ dành tặng cho độc giả báo VietNamNet.


{keywords}

Bộ phim Exodus: Gods and Kings (Exodus: Cuộc chiến chống Pha-ra-ông) là câu chuyện bi tráng kể về một cuộc đấu tranh ngoan cường của những con người không bao giờ chịu khuất phục sống trong ách nô lệ khắc nghiệt. Bộ phim xoay quanh Moses (do Christian Bale thủ vai) và Rhamses (do Joel Edgerton thỉ vai) ong kỷ nguyên đen tối bậc nhất của nhân loại. Hai anh em kết nghĩa từng sát cánh bên nhau với mong ước cai trị vùng đất Ai Cập hùng mạnh.

Nhưng dần già, quyền lực chốn vương giả đã khiến Rhamses mờ mắt và thứ duy nhất hắn mong đợi là sự thống trị tuyệt đối. Không thể khuyên giải được Rhamese, Moses buộc phải chống lại em trai mình và dẫn dắt người dân thoát khỏi sự đàn áp đẫm máu. Song song cuộc đối đầu với Rhamese, Moses bắt đầu có những giấc mơ báo mộng về những thảm họa mà Ai Cập phải gánh chịu nếu Rhamese tiếp tục thực hiện tham vọng điên rồ là trở thành chúa tể.

{keywords}
Phim có chi phí sản xuất 140 triệu USD với những đại cảnh hoành tráng.

Nhân vật Moses trong bộ phim này là nhân vật trung tâm với rất nhiều đức tính cao quý của một nhà lão đạo. Đó không chỉ là một người thông minh, bản lĩnh, quả quyết mà còn là một người đàn ông nhân hậu. Christian Bale bày tỏ về nhân vật của mình: “Moses là một nhân vật quan trọng đối với lịch sử nhân loại. Ông ấy đã đưa đến một cuộc cách mạng to lớn và đáng ngưỡng mộ". Đạo diễn Ridley Scott cũng chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng bởi độ hoành tráng của bộ phim và những thay đổi sâu sắc trong cuộc đời của Moses”. Bộ phim không chỉ tái hiện sự hưng thịnh và suy tàn của đất nước Ai Cập cổ đại mà còn thể hiện chi tiết các trận đại họa thảm khốc.

Nhân dịp phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/12, nhà phát hành CGV dành tặng 10 vé dự các suất chiếu ra mắt cho độc giả VietNamNet. Cụ thể: 6 vé tại HN (rạp CGV Mipec - ngày 22/12), 4 vé tại TP.HCM (CGV Crescent Mall - ngày 23/12).

Email đăng ký nhận vé dự buổi công chiếu xin vui lòng để tiêu đề ''Exodus: Gods & Kings', gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 20/12. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé trong ngày 21/12.

Ban Văn Hóa