- Thời trang thảm đỏ của các bà bầu Hollywood luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi sự tinh tế, sang trọng mà không hề mất đi sự quyến rũ và rạng ngời hạnh phúc.

Không chỉ xuất hiện xinh đẹp, sành điệu và quyến rũ như vẫn thường thấy trên thảm đỏ, các sao Hollywood vẫn khiến người hâm mộ phải thán phục khi họ mang chiếc bụng bầu tới tham dự sự kiện. Hãy cùng nhìn ngắm những bà bầu xinh đẹp và quyến rũ của chúng ta khi họ toả sáng trên thảm đỏ và rạng rỡ với niềm hạnh phúc của mình nhé.

Angelina Jolie

{keywords}

Năm 2008, Angie ôm bụng bầu hai bé sinh đôi Knox và Vivienne cùng Brad sánh bước trên thảm đỏ LHP Cannes. Chiếc đầm xanh mát mắt của Max Azria Atelier giúp Angie khoe được vẻ đẹp rạng rỡ và quyến rũ của một người sắp làm mẹ.

Blake Lively

{keywords}

Blake Lively rạng rỡ trên thảm đỏ ở New York trọng buổi gala từ thiện cùng chồng vào tối 20/10. Cô diện chiếc váy của nhãn hiệu Gucci Cruise tự tin khoe đường cong và vòng một nóng bỏng bên chồng. Cô nàng vẫn xinh đẹp và rất quyến rũ khi bầu bí.

Cate Blanchett

{keywords}

Dù mang bầu nhưng với chiếc đầm tím của Dries Van Noten, Cate vẫn vô cùng thon gọn trong Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 80 năm 2008. Cate Blanchett thực sự hạnh phúc khi cô được cùng lúc đón nhận hai niềm vui quá lớn: đứa con sắp chào đời và cú đúp giải Oscar.

Catherine Zeta Jones

{keywords}

Nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones thật quá hấp dẫn và xinh đẹp khi đến dự lễ trao giải Oscar 2003. Với chiếc váy cổ sâu khoe đôi gò bồng đào gợi cảm và tà xẻ tinh tế của Versace, Zeta-Jones là một bà bầu cực kì xinh đẹp. Nụ cười rạng rỡ của Catherine càng tỏa sáng khi cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong bộ phim ca nhạc "Chicago".

Kate Winslet

{keywords}

Ngôi sao Titanic Kate Winslet khoe niềm tự hào sắp làm mẹ khi diện mẫu đầm Jenny Packham thanh lịch, xẻ cổ quyến rũ trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Labor Day thuộc khuôn khổ 2013 BFI London Film Festival.

Drew Barrymore

{keywords}

"Thiên thần của Charlie" Drew Barrymore khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong mẫu đầm hoa lãng mạn từ thương hiệu Monique Lhuillier khi bước trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2014.

Gwen Stefani

{keywords}

Cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời thường, giọng ca 44 tuổi Gwen Stefani luôn xuất hiện đầy thu hút cùng phong cách sành điệu, cá tính. Cô xuất hiện tại thảm đỏ danh dự trong thiết kế váy thiết kế độc đáo của Salvatore Ferragamo mang phong cách “Jazz Age” thời thượng. Sự lựa chọn này giúp cô trông gọn gàng hơn khi mang thai tháng thứ năm.

Gwyneth Paltrow

{keywords}

Nữ diễn viên phim "Người sắt" xuất hiện một mình tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2007, lúc này cô đang mang bầu đứa con thứ hai. Cô diện chiếc váy trắng của nhà Balenciaga khi đến dự lễ trao giải. Chiếc váy thực sự khiến Paltrow trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn bao giờ hết.

Heidi Klum

{keywords}

Cùng với người đồng nghiệp Claudia Schiffer, Heidi Klum là một trong những siêu mẫu diện đầm bầu đẹp nhất làng thời trang thế giới. Trông thiết kế này Heidi Klum đã làm cho các đồng nghiệp phải ghen tỵ vì sự quyến rũ của mình trên thảm đỏ của lễ trao giải Emmy 2009. Chiếc đầm đen đuôi công hiệu Marchesa đã mang đến cho cô giải người mặc chiếc váy đẹp nhất Emmy.

Jessica Alba

{keywords}

Sao 'Thiên thần bóng tối' xuất hiện trên thảm đỏ trong chiếc váy bầu dạ hội màu tím của Marchesa. Nhà thiết kế Georgina Chapman đã nới rộng vòng eo của chiếc váy và trang trí thêm ở phần ngực để tạo nên một bộ cánh phù hợp với thân hình của Alba khi cô mang bầu. Không ai có thể phủ nhận Alba vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Kim Kardashian

{keywords}

Kiêu kỳ trên thảm đỏ 2013 MTV Movie Awards với bộ váy đen Saint Laurent ôm sát bụng bầu và giày mũi nhọn ton-sur-ton của Dior. Thời điểm này Kim Kardashian đã bước sang tháng thứ 6 của thai kỳ. Cô chọn một bộ đầm đen ôm sát bụng bầu rất sành điệu. Phần ống tay áo rộng cánh dơi từ chất liệu vải tạo cảm giác mát mẻ, dễ thở hơn. Đồng thời chân váy cao trên gối giúp đôi chân trông thanh thoát và dài hơn.

Lake Bell

{keywords}

Diễn viên Lake Bell khoe bụng bầu trong chiếc váy đỏ tuyệt đẹp của Tommy Hilfiger khi tham dự Met Ball 2014. Chiếc váy đỏ này được bình chọn nằm trong Top những trang phục đẹp nhất Met Ball 2014. Met Ball là buổi dạ hội hằng năm mở màn cho triển lãm thời trang của Costume Institute tổ chức tại bảo tàng nghệ thuật Metropolitan Museum of Art.

Natalie Portman

{keywords}

Trong lớp váy lụa mỏng gam tím làm "say lòng" của nhãn hiệu Dior, Natalie chẳng kém nổi bật so với bất cứ người đẹp nào trên thảm đỏ. Với thành công của vai diễn trong ‘Thiên nga đen’, bà bầu xinh đẹp Natalie Portman đã được vinh danh với ngôi vị ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc’ Oscar 2011. Hình ảnh Natalie với chiếc váy tím ngọt ngào lên nhận giải thật ấn tượng. Người mẹ trẻ đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc ngay khi nghe tên mình được vang lên.

Olivia Wilde

{keywords}

Đường cong quyến rũ được mỹ nhân phim Rush phô diễn tinh tế khi chọn đầm Gucci bó sát lấp lánh trên thảm đỏ Lễ trao giải Quả cầu vàng 2014. Một trong những cách diện váy body con mà những ngôi sao nổi tiếng thường thể hiện trên thảm đỏ là để khoe bụng bầu. Nữ diễn viên Olivia Wilde đã từng thu hút bao ánh nhìn với bộ váy dạ hội ôm sát đính sequin. Với chân váy dài chấm đất, thiết kế cổ cao và dài tay, bà mẹ tương lai với chiếc bụng bầu 8 tháng không thể hoàn hảo hơn.

Dung Nhi