Adam Sandler, Johnny Depp dẫn đầu danh sách những nam diễn viên được trả thù lao quá nhiều so với lợi nhuận họ mang lại cho các phim.


Danh sách vừa được Forbes công bố nhằm tìm ra những diễn viên Hollywood 'không đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm qua. Các phim được đầu tư nhiều bị thất sủng, cũng đồng nghĩa với việc các diễn viên được trả cát sê không tương xứng với những gì họ mang lại.

{keywords}

Danh hài Adam Sandler một lần nữa dẫn đầu danh sách năm nay khi thù lao của anh quá cao, trong khi doanh thu của phim anh tham gia lại quá thấp. Theo Forbes, cứ mỗi đô la được trả, danh hài này chỉ mang về trung bình 3.20 đô la. Ngoài phim truyền hình Brooklyn Nine-Nine, cả 3 phim có sự tham gia của Adam Sandler là The Cobbler, Men, Women & Children Blended đều có doanh thu thấp.

Tương tự với Johnny Depp. Nếu như vài năm trước anh là người mang lại may mắn cho hàng loạt bộ phim ngoài phòng vé như loạt Pirates of the CaribbeanAlice in Wonderland thì liên tiếp gần đây Johnny Depp lại không gặp may khi hàng loạt bom tấn anh tham gia với The Lone Ranger, Dark Shadows đều thành bom xịt. Cứ mỗi đô la thù lao được trả, Johnny Depp giờ chỉ mang về 4.10 đô la cho hãng phim.

Lọt vào top 5 còn có Ben Stiller, Ryan Reynolds, và Tom Hanks. Ben Stiller, ngôi sao của Night at the Museum: Secrets of the Tomb (Đêm trong viện bảo tàng: Bí mật hầm mộ) xếp thứ 3 vì các phim Tower Heist The Watch đều đạt doanh thu không tốt, khiến anh chỉ đạt tỉ lệ 1/4.80 USD.
Ryan Reynolds 'nhờ' bộ phim hành động hài "R.I.P.D." thất bại thảm hại về doanh thu trong năm 2013 mà anh bị xếp thứ 4 với tỉ lệ 1/5.20 USD. Tom Hanks thì bị dính phim Cloud Atlas khiến anh đứng thứ 5 với tỉ lệ 1/4.90 USD.

{keywords}
Sandra Bullock là nữ diễn viên duy nhất có tên trong top 10. Cô cũng xếp cuối bảng xếp hạng.

L.A - Theo Forbes, Reuters