Giáng sinh là một dịp thích hợp để nhiều sao Việt tổ chức những buổi tiệc tri ân đến những người thân yêu của mình.


Sao Việt có những cách tổ chức tiệc giáng sinh rất riêng của mình nhưng tất cả đều có điểm chung là hoành tráng, tưng bừng nhưng không kém phần ấm áp trong không khí cuối năm. Nhiều người cũng chọn tiệc giáng sinh là thời điểm để công bố những thông tin quan trọng hay thậm chí mời hàng trăm fan đến tham dự cùng.

{keywords}

Thu Minh có lẽ là ngôi sao đầu tiên tổ chức những buổi tiệc giáng sinh hoành tráng nhất khi cô lựa chọn tổ chức tiệc lần đầu tiên vào "ngày tận thế" 21/12/2012 để công bố thông tin có chồng với công chúng.

{keywords}

{keywords}
 

Giáng sinh năm 2013 của Thu Minh còn gây sốc hơn khi chồng Tây "gói" cả một chiếc xe trị giá 6 tỷ đồng làm quà giáng sinh cho Thu Minh. Buổi tiệc giáng sinh của Thu Minh cũng được cho là có những phần quà dành cho khách mời rất có giá trị.


{keywords}

Tiệc giáng sinh năm 2014 của Thu Minh nổi bật với chú tê giác khổng lồ và tin vui của cô khi mang bầu 4 tháng.

{keywords}

... Được biết, món quà giáng sinh năm nay chồng Tây dành tặng Thu Minh là chiếc túi có giá hơn 1,6 tỷ đồng.

{keywords}

Mr.Đàm lại chọn cách đón giáng sinh đặc biệt không kém khi trang hoàng cả ngôi biệt thự của mình đầy ắp không khí Noel và mở cửa cho fan hâm mộ vào tham quan và giao lưu cùng anh.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng đón giáng sinh cùng hàng trăm lượt fan ghé thăm nhà.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà giản dị hơn khi tổ chức tiệc tại nhà cho Subeo cùng các bạn vui chơi được thoải mái. Tuy nhiên, các món quà của buổi tiệc này dành tặng các nhóc tì cũng được cho là rất có giá trị.

{keywords}

{keywords} 

Tiệc giáng sinh của Thúy Hạnh - Thành Lộc lại nổi bật vì dàn khách mời khủng gần như tất cả những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí đến tham dự.

{keywords}

Thức ăn của buổi tiệc này cũng được đánh giá rất cao.

{keywords}

Nguyễn Thị Loan đội nón lá tí hon và mặc áo dài trong buổi tiệc giáng sinh đặc biệt của Miss World 2014.

{keywords}

Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi hát mừng giáng sinh trên sàn... boxing

{keywords}
{keywords}

Một buổi tiệc giáng sinh mang tính chất riêng tư được tổ chức tại tòa lâu đài cổ với sự tham gia của các mỹ nhân Mai Phương Thúy, Tú Anh, Khánh My.

Theo Trí Thức Trẻ