Cặp trai tài gái sắc của làng giải trí và giới túc cầu đã nên duyên vợ chồng sau 6 năm yêu nhau bằng một đám cưới hoành tráng.

Thủy Tiên và Công Vinh gặp nhau lần đầu vào cuối năm 2008 khi cả hai nhận lời chụp ảnh chung cho một tờ báo “teen”. Rất nhanh sau cuộc gặp định mệnh đó, những tin đồn về một mối quan hệ thân thiết giữa cặp đôi này xuất hiện.

Mặc dù không ít lần bị bắt gặp bên nhau, thế nhưng họ vẫn không thừa nhận bất cứ điều gì. Phải đến tháng 8 năm 2009, khi mà Công Vinh xuất ngoại đầu quân cho CLB Leixoes (Bồ Đào Nha) theo dạng cho mượn, đôi trai tài gái sắc mới chính thức công khai mối quan hệ này trên mặt báo.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, vẫn có những ý kiến cho rằng cả hai đang dựa vào nhau để nổi tiếng. Đặc biệt là khi bộ ảnh bán nude gây sốc được tung ra vào giữa năm 2010. Cũng vì chuyện này mà đã có một khoảng thời gian, Thủy Tiên và Công Vinh hạn chế xuất hiện cùng nhau.

{keywords}
Bộ ảnh lần đầu Thủy Tiên và Công Vinh chụp cùng nhau

Đến cuối năm 2011, “Beck – Vic” phiên bản Việt bất ngờ làm đám hỏi ở Rạch Giá, Kiên Giang. Khoảng một năm sau đó, bé Bánh Gạo ra đời. Cuối tháng 7/2014, họ dọn về sống chung trong một căn biệt thự khang trang ở quận 7, TP HCM. Tất cả những sự kiện này đã xóa tan mối nghi ngờ từng có trước đó.

Và cuối cùng, sau 6 năm yêu nhau, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới diễn ra trong ngày hôm nay (27/12) tại Rạch Giá, Kiên Giang (quê của Thủy Tiên). Đám cưới này do chính cô ca sĩ xinh đẹp lên ý tưởng và sắn tay vào chuẩn bị bởi những ngày qua, Công Vinh bận tập trung đội tuyển.

Buổi sáng sẽ diễn ra lễ rước dâu đúng theo phong tục truyền thống, còn hôn lễ sẽ được cử hành vào buổi chiều tối cùng ngày. Đặc biệt, cặp đôi này còn dành thời gian lên chùa để làm lễ.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại trong đám cưới của cặp trai tài gái sắc: 

{keywords}
Công Vinh dậy từ sớm để chuẩn bị cho ngày trọng đại

{keywords}
Chú rể bên cạnh dàn bê tráp nhà trai

{keywords}
Anh hớn hở lên xe để tới nhà cô dâu.

{keywords}
Công VInh và đoàn nhà trai trước cửa nhà Thủy Tiên.

{keywords}
Cùng tiến vào trong để chuẩn bị làm lễ.

{keywords}
Công Vinh đứng chờ Thủy Tiên bên cạnh bàn thờ

{keywords}
Thủy Tiên xuất hiện

{keywords}
Đôi tân lang tân nương diện kiến hai họ.
v
{keywords}
Và cùng nhau trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên.

{keywords}


{keywords}
Nhà trai trao lễ vật cho nhà gái.


{keywords}
Cả hai thắp hương trước bàn thờ tổ

Sau khi lễ rước dâu hoàn tất trong buổi sáng, Công Vinh và Thủy Tiên đã thay trang phục để lên chùa Vĩnh Phước làm lễ hằng thuận. Trong khi cô dâu mặc một bộ áo dài màu đỏ thướt tha thì chú rể lại khoác lên mình một tấm áo dài màu trắng có in hình rồng vô cùng nam tính. Đoàn xe chở đôi trai tài gái sắc đã làm náo loạn cả thành phố Rạch Giá vốn rất yên bình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ

Ảnh: Huy Nguyễn