Rihanna, Miley, Miranda Kerr đều góp mặt trong danh sách những mỹ nhân hở bạo nhất năm qua theo bình chọn của tạp chí People.


Những đường váy xẻ cao chết người, những bộ đầm cut out khoe tối đa những khoảng hở, những bộ đầm hở lưng và lộ ngực được các mỹ nhân lăng xê biến thảm đỏ 2014 trở nên sexy nhất từ trước đến nay.

10. RITA ORA

{keywords}

Bộ đầm đỏ xẻ trên cắt dưới hiệu Donna Karan Atelier của Rita từng gây bão trên thảm đỏ MTV Movie Awards.

9. CARA DELEVINGNE

{keywords}

Siêu mẫu lừng danh khoe tối đa đường nét cơ thể trong bộ bodysuit hở táo bạo tại Paris Fashion Week.

8. ALESSANDRA AMBROSIO

 

{keywords}

Chân dài Brazil khiến nhiều người choáng váng khi diện bộ đầm Balmain cut out sexy tại bữa tiệc sau show Victoria's Secret ở London.

7. KENDALL JENNER

 

{keywords} 

Kendall tự tin diện bộ váy trắng xẻ hai bên lên tới tận hông của Fausto Puglisi dự lễ trao giải MuchMusic Award ở Toronto mà không hề mặc nội y.

6. MIRANDA KERR

 

{keywords}

Thiên thần nội y không thể gợi cảm hơn với chiếc váy hở lưng Emilio Pucci vô cùng gợi cảm tại bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng hồi đầu năm.

5 EMMA ROBERTS

 

{keywords}

Cô cháu gái của Người đàn bà đẹp Julia Roberts ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao sexy nhất trên thảm đỏ với chiếc váy vô cùng phá cách và gợi cảm của Saint Laurent.

4. KIM KARDASHIAN

 

{keywords}

Kim luôn gây sốc mỗi khi xuất hiện, lần này là mặc vest mà không hề diện áo lót bên trong khi tới Paris Fashion Week.

3. KATE BOSWORTH

 

{keywords}

Kate khiến các tay máy phải bấm li lịa khi xuất hiện tại Hammer Museum Gala trong bộ đầm trắng quyến rũ hiệu Alexandre Vauthier.

2. JENNIFER LOPEZ

 

{keywords}

J.Lo chứng tỏ mình vẫn là một ngôi sao có thân hình cực kỳ chuẩn dù đã bước qua tuổi 45 trong một thiết kế tinh tế và gợi cảm của Reem Acra khi tới dự lễ trao giải American Music Awards.

1. RIHANNA - MILEY CYRUS

 

{keywords}

Vị trí 'hở bạo nhất' chắc chắn phải dành cho cả Rihanna và Mile

Ngọc Nhi - Theo People