Đài truyền hình Hồ Nam vừa quyết định hủy bỏ cuộc họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình gây tranh cãi này dự kiến tổ chức ngày 6/1.

{keywords}
Phạm Băng Băng vào vai Võ Tắc Thiên

Series phim truyền hình đang gây bão tại châu Á này cũng đang phải đối mặt với việc bị hủy phát sóng. "The Empress of China" (Võ Tắc Thiên) có sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng, Châu Hải My, Trương Đình... Tuy nhiên khi còn chưa lên sóng phim đã gây chú ý với tạo hình táo bạo của Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên.

Theo kế hoạch, đài Hồ Nam dự kiến tổ chức một cuộc họp báo để giới thiệu về việc phát sóng thương mại Võ Tắc Thiên trên kênh truyền hình này vào ngày 6/1 nhưng sau đó đã bất ngờ tuyên bố hủy bỏ.

{keywords}
Báo chí cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc bộ phim bị ngưng chiếu đột ngột là do các nhân vật nữ trong phim khoe quá nhiều da thịt.

Trước đó Võ Tắc Thiên sau khi lên sóng vào tháng 12 đã bất ngờ bị hủy chiếu vì bị dư luận phản đối. Đài Hồ Nam sau đó đã phải biên tập lại và cắt bỏ những cảnh quay nhạy cảm trước khi đưa bộ phim này trở lại sóng truyền hình vào dịp đầu năm mới vừa qua.

Võ Tắc Thiên được coi là bộ phim truyền hình 'bom tấn' của Trung Quốc với chi phí sản xuất lên tới 300 tiệu NDT, tương đương gần 50 triệu USD. Phim lấy bối cảnh đời nhà Đường với những bối cảnh vô cùng hoành tráng và phục trang cầu kỳ.

L.A - Theo CRIENGLISH