Angela Phương Trinh đã phủ nhận hoàn toàn chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Cách đây ít phút, vụ ầm ĩ tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã trở thành tâm điểm chú ý khi vị bác sĩ nổi tiếng bất ngờ công khai chia sẻ chuyện đang yêu nữ diễn viên trên trang cá nhân. Thông tin này càng đáng tin hơn khi bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái còn chia sẻ hình ảnh tình cảm chụp cùng Angela Phương Trinh.

{keywords}

 Hình ảnh tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái được vị bác sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh gần như không biết chuyện gì đang xảy ra, nữ diễn viên phản ứng khá bất ngờ và khẳng định thông tin này không đúng sự thật. Angela Phương Trinh cho biết có thể do bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái có tình cảm với mình, chứ cô thì không. Về hình ảnh chụp cùng nhau, Angela Phương Trinh cho hay một số lần đi cùng nên có chụp ảnh kỉ niệm chứ không liên quan chuyện tình cảm. Cô cũng chia sẻ sẽ không nói gì thêm vì đang muốn tập trung cho cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Về phía bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, vị bác sĩ này cho biết hiện tại không muốn chia sẻ gì thêm. Ồn ào tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện trên truyền thông cách đây không lâu khi hình ảnh cả hai đi ăn cùng nhau được lan truyền trên mạng. Lúc đó, Angela Phương Trinh đã phủ nhận và cho biết hình ảnh đó chụp trong buổi đi ăn để bàn bạc công việc chứ không phải hẹn hò.

Theo Tri Thức Trẻ