Ước mơ được rong ruổi khắp nơi trên đất nước Việt Nam, để gặp lại, hát và nói lời cảm ơn tất cả khán giả thân yêu của ca sĩ Khánh Ly đã trở thành hiện thực.

{keywords}

Dù gặp một vài trục trặc về vấn đề tác quyền trong 2 show diễn “Khánh Ly in Hà Nội” (ngày 2/8/2014) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội và “Khánh Ly in Đà Nẵng” (ngày 8/8/2014) tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, nhưng có thể nói sự trở về của danh ca Khánh Ly đã khiến rất nhiều người hâm mộ mong chờ.

Được sự ủng hộ, yêu thương của khán giả cũng như tạo điều kiện thuận lợi mọi mặt từ phía các cơ quan quản lý văn hóa, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục nghệ thuật biểu diễn, cộng thêm sự cố gắng của Ban tổ chức, cuối cùng nữ danh ca Khánh Ly đã có thể cất lên tiếng hát trước khán giả hâm mộ miền Nam sau bao nhiêu năm vắng bóng vào ngày 23/01 tại Trung tâm Hội nghị&Triển lãm Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Không chỉ được cất tiếng hát trên quê hương, nữ danh ca Khánh Ly cũng đã phần nào thực hiện được tâm nguyện của mình là được hát, được gặp gỡ những khán giả luôn dành cho chị sự yêu thương ở cả ba miền, nhất là những khán giả đang mong mỏi được gặp cô tại miền Nam của đất nước.

Một nhân vật không thể thiếu trong vai trò khách mời của đêm nhạc lần này chính là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Bên cạnh đó sẽ có sự xuất hiện của 3 nam ca sĩ là danh ca Elvis Phương, ca sĩ Quang Thành và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Họ sẽ cùng nữ danh ca Khánh Ly mang lại một không gian âm nhạc đầy cảm xúc và dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

(Theo GDVN)