- Tóc Tiên khoe ngực, Mai Phương Thúy cõng mèo, Chí Trung hôn vợ đắm đuối, MC Mai Ngọc duyên dáng bên hoa đào, vợ chồng ca sĩ Thu Phương nhí nhảnh, hoa hậu Thu Thảo quý phái bên nhiếp ảnh gia... là những ảnh hot của Sao Việt trên facebook tuần qua.


{keywords}

Siêu mẫu Hoàng Yên: "Nghịch cảnh ư? Tôi khẽ cười và dũng cảm đón nhận, bằng chứng của sự trưởng thành".

{keywords}
Dù chưa đến Tết nhưng MC Mai Ngọc của bản tin thời tiết đăng tấm ảnh chụp với hoa đào được nhiều bạn bè yêu thích và khen ngợi.

{keywords}
Ca sĩ Thu Phương ít khi chụp ảnh selfie nên khi bầu sô Dũng Taylor đăng tải hình ảnh xì teen của hai vợ chồng thì fan vô cùng thích thú.

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung: "Mới thế mà đã đến kỷ niệm 29 năm ngày cưới em nhỉ? (1/1/1986 - 1/1/2015). Năm sau mình làm to em nhé.. Cho anh nợ năm nay!''.

{keywords}
Hoa hậu Thu Thảo trông rất quý phái khi ôm vai thân thiết nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng trong một buổi chụp hình ở đảo Phú Quốc.

{keywords}

Tóc Tiên luôn được xem là nữ ca sĩ cá tính và nổi loạn. Mới đây hình ảnh Thủy Tiên mắt nhắm vai hờ hững diện áo khoe vòng một lại được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nghệ sĩ Hoài Linh hóm hỉnh viết trên trang cá nhân bày tỏ: "Lâu lắm lo làm việc, chẳng có thời gian chăm sóc bản thân. Hôm nay được nghỉ ở nhà, cố gắng chăm sóc lại da mặt mình 1 chút. Chuẩn bị đắp mặt nạ dưỡng da".

{keywords}
Ảnh hài hước về danh hài Hoài Linh

{keywords}
Mai Phương Thúy: "Nhớ em, giờ này em ở đâu? Có còn cắn người không?''.

{keywords}

Hình ảnh gia đình nghệ sĩ Quyền Linh bên những người bạn nước ngoài được nhiếp ảnh gia Lữ Đắc Long đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của nhiều người.

{keywords}
Hậu trường buổi mừng sinh nhật một chương trình truyền hình, 3 ca sĩ Minh Quân - Việt Tú và Bảo Trâm đã có những khoảnh khắc vui vẻ chụp ảnh cho nhau trên một tòa cao tầng của Hà Nội.
Anh Phương
Ảnh: FBNV